:::     :::

ช้างศึกยู17ประเดิมซ้อมมื้อแรกที่ญี่ปุ่น

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ยู-17 ซ้อมมื้อแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

ที่ สนามฝึกซ้อม เจ-กรีน ซาไก เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงฝึกเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 
ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ทัพนักเตะช้างศึกจูเนียร์ ลงฝึกซ้อมทามกลางอุณหภูมิ 17 องศาเซลเซียส และมีลมค่อนข้างแรง โดยการฝึกซ้อมใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นที่การฝึกทำความเข้าใจแทคติกที่จะใช้ในเกมอุ่นเครื่อง ร่วมถึงวิธีการเล่นลูกตั้งเตะทักเกมรุก-รับ
ก่อนการฝึกซ้อม “โค้ชกบ”พิภพ อ่อนโม้ กล่าวว่า “ ดีใจครับที่ได้เห็นนักเตะได้กลีบมาฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้ง ถึงตรงนี้เราก็มีเวลาไม่มากนักที่จะใช้ในการเตรียมทีมเพื่อให้ทีมมีความพร้อมที่สุดก่อนที่จะถึงช่วงทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน”
“ ความพร้อมของทีมเรานะตอนนี้ก็ถือว่าพร้อม อยากจะขอบคุณสโมสรไม่ว่าจะเป็น ชลบุรี,บุรีรัมย์รวมถึงโรงเรียน,อคาเดมี ต่างๆ ที่อนุญาตให้นักเตะได้มาฝึกซ้อมร่วมกัน เพราะเรามีเวลาเหลืออีกไม่มากนัก “
โค้ชกบ ยังกล่าวถึง “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ที่ดึงมาช่วยงานทัพยู-17 ครั้งนี้ว่า “โค้ชโบ้” เป็นโค้ดที่มีความสามารถเราเคยทำงานร่วมกันตั้งแต่สมัยสโมสรชลบุรีการที่ดึงเขามาช่วยงานเพราะ ”โค้ชโบ้” เคยทำงานอยู่ในอคาเดมี ซึ่งทำให้มีความคุ้นเคยกับการทำฟุตบอลเด็ก ส่วนทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่เรามีอยู่ก็เป็นทีมงานทีมคุณภาพอยู่แล้ว ถ้าได้คนที่มีประสบการณ์มาช่วยจะทำให้ประสิทธิภาพทีมของเราราบรื่นยิ่งขึ้น “
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ทีมชาติไทย อยู่ในสายเอ ร่วมกับ ทีมชาติเยเมน, ทีมชาติมาเลเซีย และ ทีมชาติสปป.ลาว
โปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้
วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติสปป.ลาว ที่ ปทุมธานี สเตเดียม 
วันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ทีมชาติมาเลเซีย พบ ทีมชาติไทย ที่ ปทุมธานี สเตเดียม 
วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเยเมน ที่ ปทุมธานี สเตเดียม 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด