:::     :::

ชีฟส์หวัง'โทนี่ย์'ก้าวเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่ง

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคดาเรียส โทนี่ย์ ได้รับการคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กำลังคาดหวังให้ แคดาเรียส โทนี่ย์ ก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของทัพหัวหน้าเผ่าในซีซั่น 2023 หลังการสูญเสียสองปีกนอกสำคัญอย่าง ทายรีก ฮิลล์ และ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ตลอดสองฤดูกาลล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เขาเป็นคนโดดเด่นในตำแหน่งปีกนอกสลอต, ตัววิ่งย้อน และ รันเนอร์ เขาพร้อมเป็นคนนั้นถ้าคุณต้องการ แต่ผมไม่รู้ว่าเกมของเขามีขีดจำกัดหรือไม่ เพราะเขามีเกมแนวดิ่ง' เวียช กล่าวถึง โทนี่ย์ 'ผมไม่รู้ว่า (ทีมคอลเลจของเขาที่ฟลอริด้า) เป็นคนที่ผลักบอลในแนวดิ้งลงไปในสนามหรือเปล่า และตอนที่เขาเล่นในนิวยอร์คตั้งแต่ช่วงแรกของเขา ผมไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ผลักบอลในแนวดิ่งจริงๆหรือไม่ในสนาม'

ศิษย์เก่าจาก ฟลอริด้า เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 เขาลงเล่นเพียง 12 เกมกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนถูกเทรดมา แคนซัส ซิตี้ ในช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว ซึ่ง เวียช คาดหวังว่าทั้งเฮดโค้ช แอนดี้ รีด และควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ จะช่วยปลดล็อคพรสวรรค์ของปีกนอกวัย 24 ปี

'มันเป็นคำถามยุติธรรมที่จะ (ถาม) เขาเคยเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กที่ชอบผลักบอลลงสนามหรือไม่? เราตั้งความหวังไว้สูงสำหรับเขา' เวียช กล่าว 'เขาเป็นตัวเลือกรอบแรกด้วยเหตุผล มีเหตุผลว่าทำไมเราถึงเทรดเขาและเรารู้สึกว่าเขามีพรสวรรค์ในรอบแรก'

โทนี่ย์ รับบอล 14 จาก 17 ครั้ง ระยะ 171 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 7 เกมกับ ชีฟส์ ในซีซั่น 2022 ในช่วงโพสต์ซีซั่น 3 เกม ปีกนอกวัย 24 ปีรับบอล 7 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 10 หน ระยะ 50 หลาพร้อมทำทัชดาวน์ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ 

'เราได้เขามาที่นี่ในช่วงกลางฤดูกาล ดังนั้นคุณจะทำอะไรกับเขาได้อีกมาก' เวียช กล่าว 'เขาฉลาดมาก ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่อง (กับ) ความคิดหรือแนวคิดที่ฉาบฉวย เราประหลาดใจที่เขาหยิบมันขึ้นมาได้เร็วแค่ไหน ผมคิดว่าท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับเขา' 

โทนี่ย์ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอก ชีฟส์ ร่วมกับ สกาย มอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022, มาร์เควซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง, จัสติน วัตสัน รวมถึง ริชี่ เจมส์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และ ราชี ไรซ์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})