:::     :::

ดีอาซเผยมีความฝันร่วมทัพบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ ดีอาซ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยชุดยู-20 ปีเผยว่าเขามีความฝันในการย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรระดับหัวแถวอย่าง บาร์เซโลน่า

ฟาบริซิโอ ดีอาซ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยวัย 20 ปีของ ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ ยอมรับว่ามันเป็นความฝันของเขาในการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดีอาซ ทำผลงานน่าประทับใจกับทีมชาติอุรุกวัยชุดทำศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ เขาตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 34 ปี 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้พบกับตัวแทนของ ดีอาซ เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดของมิดฟิลด์วัย 20 ปี โดยมีรายงานอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะแล้วเหลือเพียงขั้นตอนตกลงค่าตัวกับ ลิเวอร์พูล มอนเตวีเดโอ ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าราว 6 ล้านยูโร

'มันเป็นความฝันที่สโมสรระดับท็อปอย่าง บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองผม มันวิเศษมาก ผมยังใจเย็น ตัวแทนของผมจะหาตัวเลือกดีที่สุดให้ผม' ดีอาซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด