:::     :::

เดแซร์บี้ขู่ปืนเจอความดุดันไบรท์ตันแน่

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมของ ไบรท์ตัน ขู่ทาง อาร์เซน่อล คู่แข่งในเกมถัดไปจะได้เผชิญกับความเกรี้ยวกราดของทีมแน่นอนหลังการแพ้ยับมาในเกมล่าสุด

"นางนวล" โดน เอฟเวอร์ตัน บุกมาอัดคาบ้านเละเทะ 1-5 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ถือว่าพลิกความคาดหมายหลังทีมเพิ่งคว้าชัยชนะสวยงามมาในสองเกมหลัง ซึ่งทาง เด แซร์บี้ ยืนยันลูกทีมจะลงเล่นเกมถัดไปพร้อมกับความโกรธที่ถูกถล่มมา

"มันยากที่จะอธิบายเรื่องฟอร์มการเล่นจากเกมนี้ มันเป็นเกมที่แปลกมาก เราเสียประตูแรกหลังจากผ่าน 30 วินาที" เด แซร์บี้ กล่าว "นี่ไม่ใช่ ไบรท์ตัน ที่แท้จริง มันเป็นวันที่แย่ ผมคิดว่าปัญหาไม่ได้เกี่ยวกับแท็คติก ผมคิดว่าเราไม่ได้เตรียมพร้อมในแง่ของแรงจูงใจ ในแง่ของสภาพจิตใจ"

"การลงเล่นหลายเกมติดต่อกันในช่วงสั้นเป็นเรื่องยากเช่นกัน เราไม่คุ้นเคยกับการเล่นหลายเกมติดต่อกัน เราต้องทำงานกับสิ่งนั้นและกับแนวคิดของเรา ผมเข้าใจดี ผมภูมิใจในตัวนักเตะ คนที่รับผิดชอบคนแรกคือโค้ช มันเป็นความรับผิดชอบของผม"

"ผมได้คุยกับนักเตะเหมือนกับที่ทำทุกครั้งหลังจบเกม ผมคิดว่าในวันอาทิตย์ (พบ อาร์เซน่อล) เราจะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเรา เราจะกลับมาสู่สไตล์ของเรา เราจะได้เห็น ไบรท์ตัน ของจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด