:::     :::

แม็คแนร์พอใจกับการปรับปรุงขุมกำลังของเท็กแซนส์

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาล แม็คแนร์ เปิดเผยว่าเขาพึงพอใจกับการทำงานของ นิค คาเซริโอ หลังผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ปรับปรุงบัญชีรายชื่อดีขึ้นอย่างที่คาดหวัง

คาล แม็คแนร์ ประธานและซีอีโอของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขาพอใจกับการปรับปรุงบัญชีรายชื่อในปี 2023 ที่มองเห็นความคืบหน้ามากมาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ เลือก ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอไฮโอ สเตท เข้าทีมอันดับ 2 ก่อนจะเทรดอัพขึ้นมาเลือก วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ ไลน์แบ็กเกอร์จาก แอลาบาม่า เข้าทีมอันดับ 3 ตามการผลักดันเพื่อสร้างทีมใหม่ของผู้จัดการทั่วไป นิค คาเซริโอ 

เมื่อถูกถามว่าเขาวัดความสำเร็จของ คาเซริโอ ในปีนี้อย่างไร แม็คแนร์ ตอบว่า 'เอาล่ะ, ผมคิดว่าคุณต้องมองไปที่บัญชีรายชื่อ และผมคิดว่ามันเป็นบัญชีรายชื่อที่ดีขึ้นในปีนี้ มีการแข่งขันสูงมาก คุณต้องการแข่งขันในแต่ละตำแหน่งในบัญชีรายชื่อ'

'ผมมองเห็นความคืบหน้า และสิ่งดีๆมากมายระหว่างทาง'

การเลือก สเตราด์ และ แอนเดอร์สัน ช่วยเพิ่มความสามารถพิเศษให้บัญชีรายชื่อที่ขาดแคลนอย่างมากในพื้นที่นั้น นอกจากนี้ เท็กแซนส์ ยังได้เซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ที่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมป้องกัน ซึ่งน่าจะเข้ากันได้ดีกับระบบของ ดีมีโก้ ไรอันส์ หัวหน้าโค้ชปีแรก

แม็คแนร์ ยังยืนยันว่าการเป็นเจ้าของทีมไม่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในการดราฟท์ผู้เล่น ซึ่งเป็นหน้าที่ของผู้จัดการทั่วไป คาเซริโอ และเฮดโค้ช ไรอันส์ โดยเฉพาะการเลือก สเตราด์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ที่จะเข้ามาแข่งขันกับ เดวิส มิลล์ส และ เคส คีนั่ม

'ผมคิดว่านั่นขึ้นอยู่กับเขา วิธีการของเขา, โค้ช และวิธีที่พวกเขามองเขา' แม็คแนร์ กล่าวถึงโอกาสที่ สเตราด์ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่นรุคกี้ 'ดังนั้น เขาจะได้รับตำแหน่งของเขาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และเขาจะรู้สึกเหมือนได้รับมัน และทีมจะรู้ว่าเขาได้รับทุกที่ที่เขาขึ้นไป ดังนั้นเรากำลังรอคอยสิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด