:::     :::

สื่อเผยลาลีกาเปิดไฟเขียวบาร์ซ่าเซ็นเมสซี่

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ มีแนวโน้มว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลัง ลา ลีกา เปิดไฟเขียวให้ทีมอาซูลกราน่าเซ็นสัญญากับนักเตะ

'ออนเซ่' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ลา ลีกา ได้เปิดไฟเขียวให้ บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงกับ ลีโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์สิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า เข้าสู่ขั้นตอนในการนำนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์หวนคืนสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแผนงานของพวกเขาได้รับการอนุมัติจาก ลา ลีกาภายใต้ประธานคนดัง ฆาเบียร์ เตบาส 

ทีมอาซูลกราน่ายังมีเพดานเงินเดือนเกินขีดจำกัด ซึ่ง ลา ลีกา ระบุว่า บาร์เซโลน่า จะต้องระดมทุนจากการขายนักเตะและอื่นๆราว 200-250 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาและลงทะเบียนนักเตะภายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 

ตามรายงานจาก 'ออนเซ่' อ้างว่า บาร์เซโลน่า ได้รับไฟเขียวจาก ลา ลีกา สำหรับการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ซึ่งมันเกี่ยวข้องกับการขายนักเตะออกจากทีมไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อบรรลุข้อตกลงกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเสนอสัญญา 1 ปี พ่วงอ็อปชั่นขยายอีก 12 เดือน มีค่าจ้างซีซั่นละ 13 ล้านยูโรแก่ เมสซี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด