:::     :::

สาลิกาโล่งลองสต๊าฟฟ์เดี้ยงไม่รุนแรง

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ออกอาการโล่งอก เมื่อ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ กองกลางคนสำคัญไม่ได้บาดเจ็บเท่าอย่างรุนแรงอย่างที่กังวลในทีแรกว่าฤดูกาลของเขาอาจสิ้นสุดลงแล้ว

เดลี่ เมล เข้าใจว่าดาวเตะวัย 25 ปี ไม่ได้กระดูกหักหลังจากที่เขาไปพบผู้เชี่ยวชาญเมื่อวันอังคาร เขายังคงไม่ชัวร์ว่าจะพร้อมในเกมวันเสาร์ที่จะไปเยือน ลีดส์ แต่ก็มีโอกาสที่จะกลับมา ซึ่งจะเป็นแรงหนุนสำคัญสำหรับทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว

ลองสต๊าฟฟ์ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกปะทะอย่างหนักกับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ของ เอฟเวอร์ตัน ระหว่างชัยชนะ 4-1 เมื่อเดือนที่แล้วที่สนามกูดิสัน พาร์ค

การขาดหายไปของเขาส่งผลกับทีมเหมือนกัน โดย นิวคาสเซิ่ล แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่ง ฮาว กล่าวว่า "เราคิดว่ามันเป็นการบาดเจ็บที่ธรรมดา แต่ตอนนี้อาจมีโอกาสที่จะเกิดสิ่งร้ายแรงกว่านั้น เรายังคงอยู่ในความมืดในตอนนี้"

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าดาวเตะเด็กปั้นจากอะคาเดมี่จะมีส่วนร่วมใน 4 เกมสุดท้ายของ นิวคาสเซิ่ล ขณะที่พวกเขากำลังไล่ล่าพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก

ลองสต๊าฟฟ์ ถือเป็นคนสำคัญของ สาลิกาดง ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 3 ประตู จากการลงเล่น 40 นัด ซึ่งการลงสนามของเขายังสามารถเปิดทางให้ โชเอลินตอน กลับไปเล่นทางกราบซ้ายในระบบกองหน้า 3 คนได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด