:::     :::

สื่อเผยบุสเก็ตส์เตรียมย้ายโกยเงินซาอุฯ

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กำลังอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้และคาดว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีจะย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตจากสโมสรซาอุดิอาระเบีย

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โจเซป มาเรีย โอโรบิตก์ ตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กำลังพิจารณา 3 ข้อเสนอจากสโมสรซาอุดิอาระเบีย หลังมิดฟิลด์วัย 34 ปีตัดสินใจอำลาสโมสรเมื่อสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บุสเก็ตส์ ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนสร้างประวัติศาสตร์ในอาชีพค้าแข้งของเขาที่ คัมป์ นู และเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง เขากำลังจะยุติอาชีพ 15 ปีของเขากับทีมอาซูลกราน่าและตอนนี้ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีกำลังจะมุ่งหน้าสู่ดินแดนตะวันออกกลางโดยมี 3 สโมสรของซาอุดิอาระเบียเป็นทางเลือก

ตามรายงานระบุว่า โอโรบิตก์ ตัวแทนของ บุสเก็ตส์ กำลังพิจารณาข้อเสนอจาก 3 สโมสรลีกซาอุดิอาระเบียทั้ง อัล ฮิลาล ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ ลีโอเนล เมสซี่, อัล ชาบาบ ทีมของ บีเซนเต้ โมเรโน่ เทรนเนอร์ชาวสเปน และ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อัล ฮิลาล ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอประมาณ 15 ล้านยูโรต่อปีแบบปลอดภาษีแก่มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า และสโมสรเดียวกันนี้ยังพยายามทาบทามทั้ง เมสซี่ และ จอร์ดี้ อัลบา ย้ายร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แต่สื่อสเปนไม่ได้ระบุรายละเอียดอีกสองข้อเสนอจาก อัล ชาบาบ หรือ อัล นาสเซอร์ โดยคาดว่าจะมีมูลค่าใกล้เคียงกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด