:::     :::

เรือฟัดยักษ์ยุโรปล่าเอ็นดูร์ดาวรุ่งเหยี่ยว

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เชอร์ เอ็นดูร์ กองกลางอนาคตไกลของ เบนฟิก้า มาร่วมทีม

มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนวัย 18 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจับตามองมากที่สุดในยุโรป และได้รับความสนใจจากทีมของ เอริก เทน ฮาก, เปแอสเช, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังก้าวผ่านระดับเยาวชนในอิตาลีบ้านเกิดของเขาที่ อตาลันต้า เอ็นดูร์ ก็ย้ายมา เบนฟิก้า ตอนอายุ 16 ปี ในปี 2020

เขาฉายแววให้กับทีมชุด บี ของ เบนฟิก้า และกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่เล่นให้พวกเขาด้วยวัยเพียง 16 ปี 269 วัน ทำลายสถิติเดิมของ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ปัจจุบันยืมตัวเล่นกับ เชลซี

เอ็นดูร์ ยังเป็นตัวแทนของทีมชาติอิตาลีในระดับเยาวชนจนถึงชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี และได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

รายงานจาก เดอะ ซัน เปิดเผยว่าในขณะที่ เรือใบ กระตือรือร้นที่จะคว้าสตาร์ระดับซีเนียร์ในตำแหน่งมิดฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็จับตามองไปยังอนาคต และเชื่อว่าดาวเตะวัย 18 ปี เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น

เอ็นดูร์ ถูกนำไปเปรียบเทียบกับไอดอลวัยเด็กของเขาอย่าง ปอล ป็อกบา แม้เขาไม่คิดจะกลับไปอิตาลีเพื่อเล่นกับดาวเตะเฟร้นช์แมนที่ ยูเวนตุส

รายงานระบุว่า เอ็นดูร์ ซึ่งสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว ได้รับการจับตามองจากแมวมองของ ซิตี้ ระหว่างที่ลงเล่นให้กับสโมสร และทีมชาติอิตาลีชุดยู-20

เขากำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นทีมที่คว้าตัวเขาไปจะเสียเพียงค่าชดเชยการซ้อมให้กับ เบนฟิก้า และ อตาลันต้า เท่านั้น

กองกลางรายนี้ลงเล่นให้ทีม บี ของ เบนฟิก้า ไปแล้ว 56 ครั้ง ซึ่งอยู่ลีกระดับสองของโปรตุเกส โดยทำไป 5 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด