:::     :::

ช้างศึกยู17ลงซ้อมรอดวลเซเรโซ่

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย ยู-17 ซ้อมก่อนดวลเยาวชน เซเรโซ่ โอซาก้า

ที่ สนามฝึกซ้อม เจ-กรีน ซาไก เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงฝึกซ้อมก่อนพบกับทีมเยาวชนสโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 
การฝึกซ้อมวันนี้ “โค้ชกบ” พิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมแทคติกที่จะใช้ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ประเทศญี่ปุ่น  รวมไปถึงการเล่นลูกตั้งเตะ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง
หลังการฝึกซ้อม พงศกร สังขโสภา นักเตะทีมชาติไทย ยู-17 กล่าวว่า
“เป็นเรื่องดีมาก ที่เราได้มาเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่ดีมากทั้งเรื่องอาหารการกิน สภาพอากาศ ความมีระเบียบวินัย เราได้เรียนรู้การเล่นของทีมที่นี่ และจะได้ลงเล่นกับทีมเยาวชนชั้นนำของเจลีก”
“การฝึกซ้อมของทีมเราก็มีความเข้มข้น ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อม ส่วนตัวผมก็หวังจะทำผมงานให้ดีเพื่อจะมีชื่อเป็น 23 คนสุดท้าย ผมอยากจะลงเล่น รับใช้ทีมชาติไทย นั้นคือเป้าหมายของผม”
“ก่อนหน้านั้นผมได้ไปคัดเลือกที่ประเทศเบลเยียม และได้ไปฝึกซ้อมกับทีมสำรองของสโมสร KVC WESTERLO ทีมในดิวิชั่น 1 นักเตะที่นั้นมีแต่คนเก่งๆผมก็นำประสบการณ์ตรงนั้นมาปรับใช้ ถึงแม้ครั้งนี้ผมจะไม่ติดทีมแต่ก็จะไม่ท้อจะพยายามพัฒนาตัวให้ดีขึ้นต่อไป”
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะมีเกมอุ่นกับ ทีมเยาวชนสโมสรเซเรโซ โอซาก้า ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด