:::     :::

พ่อเบลลิงแฮมเร่งกระบวนการลูกชายย้ายซบมาดริด

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เบลลิงแฮม กำลังเร่งกระบวนการให้ จูด เบลลิงแฮม ลูกชายของเขาย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า มาร์ค เบลลิงแฮม บิดาของ จูด กำลังทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการเจรจากันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อเร่งกระบวนการย้ายสู่เมืองหลวงสเปนของลูกชายเขา 

มาร์ค ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของลูกชายเขาอยู่แล้ว และไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะเข้ามามีส่วนร่วมในการกำหนดราคาสำหรับสองสโมสร แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะถูกตัดเงินจากกรณีนี้หรือไม่ เนื่องจากกฎของ ฟีฟ่า ได้กำหนดวงเงินไว้ที่ 3 เปอร์เซ็นต์ของเงินเดือนตามสัญญาประจำปีของนักเตะสำหรับตัวแทนที่มีรายได้มากกว่า 200,000 ยูโร

ตามรายงานระบุว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดหวังจะทำเงินจากการขาย เบลลิงแฮม สูงถึง 150 ล้านยูโร ในขณะที่ เรอัล มาดริด หวังจะจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 40 ล้านยูโร และทีมชุดขาวพร้อมเสนอค่าจ้างให้นักเตะถึงซีซั่นละ 20 ล้านยูโรจากสัญญา 6 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าตอบแทนเหนือกว่านักเตะที่รับค่าจ้างสูงสุดของสโมสรในตอนนี้ประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด