:::     :::

โลเปเตกียอมรับคุมวูล์ฟส์เป็นงานยากสุดในชีวิต

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี ยอมรับว่าการกุมบังเหียน วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่อสู้เพื่อความอยู่รอดบนเวทีพรีเมียร์ลีกเป็นงานยากสุดที่เคยเผชิญมาในฐานะโค้ช

จูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสเปนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยอมรับว่าการช่วยทีมหมาป่ามิดแลนด์สรอดพ้นการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกเป็นงานยากสุดในอาชีพโค้ชที่เขาเคยเผชิญมาก่อนหน้านี้ จากการเปิดเผยกับ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โลเปเตกี เข้ามารับงานกุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มีเพียง 10 คะแนนและรั้งอันดับบ๊วยของพรีเมียร์ลีกในขณะนั้น ก่อนโค้ชชาวบาสโก้จะช่วยทีมเก็บ 40 คะแนนโดยอยู่ห่างจากโซนตกชั้น 10 แต้ม การันตีการอยู่รอดก่อนลงเล่น 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล 

'การปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษยังต้องใช้เวลาสำหรับหลายๆคน แม้ว่านักเตะจะเก่งก็ตาม จังหวะที่นี่แตกต่างออกไป'

'สโมสรมีโครงสร้างที่ทรงพลังและน่าสนใจมาก เราได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในทุกวิถีทาง ฟุตบอลอังกฤษเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม' โลเปเตกี กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน, โลเปเตกี ย้ำว่าทีมหมาป่ามิดแลนด์สเป็นตัวแทนของสถานการณ์ที่ยากลำบากสุดที่เขาเคยเผชิญมาก่อนหน้านี้ 

'วัตถุประสงค์แรกคือการอยู่รอด มันซับซ้อนมาก เรามาถึงตอนที่พวกเขาอยู่อันดับสุดท้ายหลังผ่านไป 16 เกม และเราบรรลุเป้าหมายกับ 3 เกมก่อนจบฤดูกาล เรามีความสุขเพราะมันไม่ใช่ความท้าทายที่ง่ายเลย'

'มันเป็นความท้าทายยากสุดที่ผมเคยเผชิญมาในฐานะโค้ช' โลเปเตกี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด