:::     :::

มอยส์โอเคสกอร์แม้ไม่แฮปปี้บางจุด

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม พอใจผลการแข่งขันเกมล่าสุด แม้ว่าบางจุดยังไม่น่าพึงใจโดยเฉพาะผลงานครึ่งแรก

ขุนค้อน เปิดบ้านแซงชนะ อัลค์มาร์ 2-1 ในศึก คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยนัดที่สองจะเดินทางไปเตะ ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์สัปดาห์หน้า

"(ผม) พอใจที่พวกเราออกนำ มันเป็นเกมที่แปลกหากนำมาวิเคราะห์เพราะเราเล่นได้ดีในจังหวะตั้งเกมและในจังหวะการตัดสินใจ พวกเราดันเล่นสะเพร่า พวกเราตัดสินใจโง่ๆ ในบางจังหวะ ยิงจากระยะ 30 หลาและไม่คว้าโอกาสเอาไว้ แต่ท้ายที่สุดผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน

"มันเป็นการตัดสินใจที่แย่ ในตอนที่คุณไปยังตำแหน่งที่ถูกต้อง คุณต้องตัดสินใจให้ถูกต้องด้วย คุณต้องเลือกจะผ่านบอลหรือครอสหรือว่ายิง ผมคิดว่าการตัดสินใจในครึ่งแรกไม่ดีเท่าไหร่

"ผมคิดว่าพวกเรารู้สึกถึงคืนที่ยากลำบาก ทุกๆ คนในสนามรู้สึกถึงมันพวกเราเรียนรู้มาจากปีก่อน หนึ่งในนั้นคือไม่เข้าไปมีส่วนกับผู้ตัดสินหรือติดใจกับเรื่องนั้นมากจนเกินไป คืนนี้พวกเราออกมาด้วยความได้เปรียบที่เหนือกว่า พวกเราต้องทำให้แน่ใจ่าพวกเราจะทำอีกครั้งในเกมหน้า

"บรรยากาศยอดเยี่ยมมาก ประตูของฝ่ายตรงข้ามและการตัดสินใจบางอย่างของกรรมการยากที่จะยอมรับได้ แต่โดยรวมประตูของเราทำให้พวกเรากลับมาได้ พวกเราเป็นทีมที่พยายามทำประตูมากกว่าพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด