:::     :::

ผีแดงนัดหวดมาดริดที่ฮิวสตันซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯยูไนเต็ด จะพบกับ เรอัล มาดริด ในเกมปรีซีซั่นที่เมืองฮิวสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

แมนฯยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด สองสโมสรชั้นนำของยุโรปจะโคจรมาพบกันที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ ซ็อคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การเผชิญหน้ากันระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด จะเกิดขึ้นบนสังเวียน เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม ของเมืองฮิวสตัน ในวันที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ซ็อคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ซีรี่ส์ ที่มี 6 สโมสรชั้นนำของโลกลงแข่งขัน 9 นัด ตลอด 12 วันในเมืองใหญ่ๆทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา 

ทั้งสองสโมสรเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากสุดของอังกฤษและสเปน โดยคว้าแชมป์ลีกรวมกัน 55 สมัย ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เคยพบกันครั้งล่าสุดในช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2014 โดยมีแฟนบอลเข้าชมเกมที่ เดอะ บิ๊ก เฮาส์ ในมิชิแกนมากถึง 109,318 คน ซึ่งเป็นสถิติผู้ชมสูงสุดสำหรับเกมฟุตบอลบนดินแดนแยงกี้ 

'นี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆของเราในสหรัฐอเมริกา ทำให้พวกเขามีโอกาสพิเศษในการชมเกมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอลโดยตรง เรามาเยือนฮิวสตันครั้งล่าสุดในปี 2017 ตอนที่เราพบกับ แมนฯซิตี้ ต่อหน้าผู้ชมจำนวนมาก และผมรู้ว่าแมตช์นี้จะได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน'

'เอริก (เทน ฮาก) และทีมของเขาตั้งตารอที่จะใช้เวลาในสหรัฐอเมริกาและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ด้วยการเผชิญหน้ากับคู่แข่งระดับเฟิร์สคลาสอย่าง เรอัล มาดริด นักเตะของเราจะเพลิดเพลินกับโอกาสในการทดสอบตัวเองกับทีมชั้นนำของยุโรปในขณะที่พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล 2023/24' จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมปีศาจแดงกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})