:::     :::

อดัมส์อาจไม่พร้อมกลับมาช่วงเทรนนิ่งแคมป์

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้วัย 27 ปีไม่น่าจะฟื้นตัวกลับมาทันเทรนนิ่งแคมป์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า จามาล อดัมส์ เซฟตี้วัย 27 ปี กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บและอาจยังไม่พร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อดัมส์ เอ็นเข่าฉีกขาดในช่วงควอเตอร์สองของเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ก่อน ซีฮอร์คส์ จะส่งเซฟตี้วัย 27 ปี เข้าบัญชีบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนปีที่แล้วปิดฉากฤดูกาลอย่างรวดเร็ว ปัจจุบัน อดัมส์ กำลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บดังกล่าว ก่อน ชไนเดอร์ จะเผยว่า อดัมส์ อาจไม่พร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์

'เขากำลังทำได้ดี คำตอบของเราคือเรายังไม่ทราบกรอบเวลาที่แน่นอน อาการบาดเจ็บสาหัสมาก โชคไม่ดีสำหรับ จามาล' ชไนเดอร์ กล่าว 'เขามีเวลา 2 ปีที่เขาถูกกระแทก เราต้องระมัดระวังความก้าวหน้าของเขา ดังนั้นเทรนนิ่งแคมป์ ผมแค่ไม่แน่ใจ เราจะเห็นว่าเขาอยู่ตรงไหนเมื่อเขาเข้าร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล'

ตลอด 3 ฤดูกาลในซีแอตเทิ่ล, อดัมส์ ลงเล่นเพียง 25 เกมและพลาดลงสนาม 25 เกมเช่นเดียวกัน เขาเล่นได้ดีในบางครั้งเมื่อร่างกายแข็งแรง แต่เขาไม่ได้สร้างผลกระทบอย่างที่คาดหวัง หลังการลงทุนส่ง 2 ดราฟท์รอบแรกเทรดเซฟตี้ประสบการณ์มาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในปี 2020 ซึ่ง ซีฮอร์คส์ คาดหวังว่าเซฟตี้วัย 27 ปีจะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์ในซีซั่น 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด