:::     :::

สื่อเผยราอูลส่อลามาดริดซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล กอนซาเลซ เตรียมโบกมือลา เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อก้าวไปสู่ขั้นต่อไปในอาชีพเทรนเนอร์ของเขา

'กาเดน่า เซร์' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด ส่อแววอำลาสโมสรหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้เพื่อก้าวไปอีกระดับในอาชีพ 

ราอูล วัย 45 ปี เคยได้รับการกล่าวขานว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ในอนาคต แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถเจริญรอยตาม ซีเนดีน ซีดาน ที่เคยเลื่อนชั้นจากการกุมบังเหียน เรอัล มาดริด กาสตีย่า ขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของทัพ 'โลส บลังโกส' นั่นทำให้เขามีความคิดที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ 

ตำนานกองหน้าของทีมชุดขาวเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และมีโอกาสเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นเวทีเซกุนด้าครั้งแรกในรอบทศวรรษ หลังอยู่อันดับ 3 ของปรีเมร่า ดิวิซิออน อาร์เอฟอีเอฟ กลุ่ม 1 โดยตามหลังจ่าฝูง อัลกอร์กอน เพียง 2 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 3 เกม

ราอูล ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในการทำงานฐานะเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า แต่คงไม่มีโอกาสก้าวขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่อย่างที่คาดหวัง และดูเหมือนว่าอดีตกองหน้าวัย 45 ปี กำลังจะออกจากสโมสรเพื่อก้าวไปอีกขั้นในอาชีพของเขา

คาดว่า อัลบาโร่ อาร์เบลัว อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด ซึ่งกุมบังเหียนทีมชุดยู-19 ปี ที่มีความสนิทสนมกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวจะถูกดันขึ้นมาทำหน้าที่ต่อจาก ราอูล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})