:::     :::

ผีเสนอสัญญามหาศาลล่อใจ'คิมมินแจ'

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
9,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอสัญญามหาศาลเพื่อล่อใจ คิม มิน-แจ กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ให้ย้ายออกจาก นาโปลี ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เซบาสเตียน เดนิส จาก ฟุตแมร์กาโต้

กองหลังร่างใหญ่ทีมชาติเกาหลีใต้มีค่าฉีกสัญญาปัจจุบันกับ นาโปลี ที่ 60 ล้านยูโร ซึ่งทีมนอกอิตาลีจะสามารถเปิดใช้เงื่อนไขดังกล่าวได้

ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก ยูไนเต็ด ของ เอริก เทน ฮาก และ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมถึง เปแอสเช ด้วย มีรายงานว่า คิม ได้ต่อต้านความพยายามของ นาโปลี ที่จะจบเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาออกจากข้อตกลงของเขา

ล่าสุดมีการยืนยันจาก เดนิส ถึงการพบกันของผู้ติดตามของ คิม และตัวแทนจาก ผีแดง ที่เกิดขึ้นเมื่อหลายสัปดาห์ที่แล้ว และ ยูไนเต็ด ก็ยินดีที่จะเสนอสัญญามหาศาลเพื่อนำกองหลังแชมป์ เซเรีย อา มายังพรีเมียร์ลีก

แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการ แต่รายงานอ้างว่า ผีแดง เตรียมที่จะเสนอข้อตกลงมหาศาลให้กับดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งว่ากันว่าเป็นค่าเหนื่อยที่พอๆ กับกองหน้าระดับสตาร์เลย

นอกจากนี้ ยังมีรายงายว่า ยูไนเต็ด สามารถเสนอตำแหน่งที่เกือบจะรับประกันตัวจริงให้กับ คิม โดยอนาคตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมไม่แน่นอน ขณะที่ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาแอล วาราน ก็มักจะบาดเจ็บเป็นครั้งคราว

หาก นาโปลี ปล่อย คิม ออกไป พวกเขาก็จะได้รับกำไรก้อนโตจากการลงทุน 18 ล้านยูโร ที่จ่ายให้ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด