:::     :::

เปแอสเชร่วมวงแย่งตัวอัมราบัต

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นอกเหนือจาก บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะก่อนหน้านี้

'ฟุต แมร์กาโต้' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมร่วมวงแย่งตัว โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า ซึ่งเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 

บาร์เซโลน่า พยายามจะดึง อัมราบัต มาเสริมทัพตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ ฟิออเรนติน่า บอกปัดข้อเสนอยืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 40 ล้านยูโรจากทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า แม้ทัพอาซูลกราน่าจะเตรียมล่าตัวมิดฟิลด์วัย 26 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่อาจไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากสโมสรกำลังเผชิญปัญหาทางการเงิน เนื่องจากทีมวิโอล่าตั้งค่าตัวนักเตะไว้สูงถึง 40 ล้านยูโรแม้จะเหลือสัญญาจนถึงปี 2024 ก็ตาม

ตามรายงานระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมร่วมวงล่าตัว อัมราบัต เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทีมดังเมืองน้ำหอมดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่แทน คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เนื่องจากเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสเป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก

ดังนั้นหาก เปแอสเช เข้าร่วมแข่งขันแย่งนักเตะอย่างเป็นทางการ มันจะกลายเป็นปัญหาของ บาร์เซโลน่า ทันทีเนื่องจากทีมอาซูลกราน่าไม่มีทุนมากพอจะแข่งขันกับทีมดังฝรั่งเศส แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะมีความปรารถนาในการย้ายมาสู่ถิ่น คัมป์ นู ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})