:::     :::

ล็องส์10ตัวฮึดแซงแร็งส์2-1จี้ปารีส3แต้ม

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ล็องส์ รักษาความหวังลุ้นแชมป์ลีก เอิง เอาไว้ได้หลังไล่แซงชนะ แร็งส์ 2-1 ทั้งที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

ล็องส์ ที่เฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 ในนัดที่แล้ว ลงสนามนัดที่ 35 โดยมีเป้าหมายต้องชนะให้ได้เพื่อไล่กดดันจ่าฝูง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วน แร็งส์ อยู่กลางตารางไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว

เริ่มเกมมาเพียง 19 นาที สถานการณ์ของเจ้าถิ่นไม่สู้ดีเมื่อมาเสียจุดโทษและเหลือผู้เล่น 10 คนหลังจาก เควิน ดานโซ่ กองหลังคนสำคัญไปผลัก มาร์แชลล์ มูเน็ตซี่ ล้มในเขตโทษ ก่อนเป็น โฟลาริน บาโลกุน รับหน้าที่ยิงเสียบมุมให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 

แต่นาที 39 ล็องส์ ก็มาได้จุดโทษเช่นกันเมื่อ เอ็มมานูเอล อักบาดู ไปกระแทกใส่ด้านหลัง อาเดรียง โตมาสซง จนกลายเป็นจุดโทษ เพอร์เซมีสวาฟ ฟรานคอฟสกี้ รับหน้าที่ยิงไม่พลาดเป็น 1-1 และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง แร็งส์ ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนในนาที 53 เอ็มมานูเอล อักบาดู จ่ายบอลให้ บาโลกุน ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ติดเซฟ บรีซ ซ็อมบ้า 

ทว่าอีก 2 นาทีถัดมา ล็องส์ ที่ตัวน้อยกว่าสามารถพลิกแซง 2-1 ในนาที 55 จากความสามารถเฉพาะตัวของ เซโก โฟฟาน่า ที่รับบอลจาก เดยเวร์ มาชาโด้ ก่อนพลิกลุยเข้าในเขตโทษแล้วยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบมุมเข้าไป

ทีมเยือนเกือบได้จุดโทษในนาที 72 เมื่อ บาโลกุน ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาดว่าไม่เป็นจุดโทษ 

ช่วงเวลาที่เหลือ แร็งส์ ที่ตัวมากกว่าไม่สามารถตีเสมอได้ทำให้จบเกม ล็องส์ เก็บชัยชนะสุดสำคัญในสกอร์ 2-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 75 คะแนน ตามหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหลือ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด