:::     :::

เป๊ปบ่นยูโรวิชั่นทำเรือต้องเล่นวันอาทิตย์

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความไม่พอใจอีกครั้งกับโปรแกรมการแข่งขันของทีมที่ต้องเล่นในวันอาทิตย์ทั้งที่มีศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์

"เรือใบ" จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ นั่นหมายความว่าทีมมีเวลาเตรียมพร้อมแค่ 2 วันก่อนจะพบกับ เรอัล มาดริด ในเกมรอบตัดเชือกนัดที่สองหลังจากที่นัดแรกบุกไปเสมอที่สเปน 1-1

ในสถานการณ์ปกติเกมจะสามารถเล่นในวันเสาร์ แต่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากมีการแข่งขัน ยูโรวิชั่น ซอง คอนเทสต์ 2023 ที่จัดขึ้นในเมืองลิเวอร์พูล 

กุนซือชาวสเปนกล่าวว่า "ผมไม่อยากจะถูกทำให้เสียสมาธิจากเกมกับ เรอัล มาดริด เพราะเรามีเวลา - มันไม่มากนักเพราะว่าเราเล่นในวันอาทิตย์ ขอบคุณมากๆเลย แต่เกมที่ กูดิสัน พาร์ค คือความสำคัญลำดับแรก"

"ผมไม่เข้าใจแต่ผมไม่ต้องการจะทะเลาะเรื่องนี้อีกแล้ว ผมไม่เข้าใจแต่ต้องปรับตัว เราไม่ได้สู้กันตามโปรแกรมของพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า หรืออื่นๆ ผมสามารถบ่นเรื่องนี้ได้อีกกี่ครั้งกัน? ผมมั่นใจว่า ลา ลีกา และ พรีเมียร์ลีก ต้องการช่วยทีม ผมไม่คิดว่าพวกเขาต้องการทำให้เราไม่สบายใจ"

"เราไม่สามารถเล่นวันเสาร์ได้เพราะยูโรวิชั่นในลิเวอร์พูลและเราไม่มีตำรวจมากพอที่จะจัดการกับสองโปรแกรมในเวลาเดียวกัน เราอยากมีเวลาเตรียมตัวมากกว่านี้ แต่นั่นคือสิ่งที่มันเป็น มันไม่เหมือนใน ฝรั่งเศส หรือ เยอรมนี ที่พวกเขาเล่นในวันศุกร์ (เมื่อทีมมีเกมยุโรปกลางสัปดาห์)

"ที่นี่, พรีเมียร์ลีกสำคัญกว่าและโปรแกรมก็คือโปรแกรม เราไม่สามารถเปลี่ยนได้ ผมรู้สึกตั้งแต่วันแรกและมันจะไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด