:::     :::

สวาดแคทแถลงการณ์หลังตกชั้น

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แถลงการณ์สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังทีมตกชั้นจากไทยลีก

สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขอแสดงความเสียใจและขออภัยแฟนฟุตบอลของสโมสรเป็นอย่างยิ่ง ที่ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกในฤดูกาลนี้ สโมสรของเราจบฤดูกาลแข่งขันที่อันดับ 14 และ ทำให้ฤดูกาลแข่งขันหน้าทีมสโมสรของเราจะต้องไปแข่งขันใน T2 
สโมสรทราบดีว่าผลงานของทีมในปีนี้ได้สร้างความผิดหวังให้แก่แฟนบอลที่ได้ให้กำลังใจตลอดมา สโมสรต้องขออภัยเป็นอย่างสูงยิ่งต่อทุกกำลังใจที่มีให้แก่เรา เราขอให้คำมั่นแก่แฟนบอลว่า เราจะได้มีการปรับปรุงการบริหารงานในทุกระดับของทีมฟุตบอลของเรา เพื่อสร้างผลงานให้เป็นที่ยอมรับ และกลับมาเล่นในชั้นไทยลีกโดยเร็ว 
เราจะได้แถลงถึงการปรับปรุงทีมในทุกๆ ด้าน ให้กับแฟนบอลทุกท่านได้รับทราบโดยเร็วที่สุด เพื่อความมั่นใจและเป็นกำลังใจให้กับทีมของเราต่อไป
ถึงแม้ว่ากีฬาจะมีแพ้หรือชนะ แต่ถ้าเราชนะ นั่นคือความสุขของแฟนฟุตบอลทุกท่าน เราตระหนักถึงสิ่งนี้ดี เราขอกำลังใจจากแฟนบอลทุกท่าน เพื่อเป็นสิ่งสำคัญในการที่จะนำทีมของเราให้กลับมาอยู่ในไทยลีกอีกครั้งหนึ่ง เพื่อมอบความสุขให้แก่แฟนบอลทุกท่าน และต้องกราบขอโทษแฟนบอลทุกท่าน ที่ทีมของเราได้สร้างความผิดหวังให้แก่ท่าน เราจะทำให้ดีที่สุด และ จะกลับมาใหม่โดยเร็วครับ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด