:::     :::

แจ็คสันหวังฟิตเต็มร้อยก่อนเปิดซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตั้งเป้าทำให้ร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2023

เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส คาดหวังว่าตนเองจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023 ซึ่งทีมสายฟ้ามีคิวลงประเดิมฤดูกาลใหม่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน ที่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2018 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 แต่เขามีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ก่อนซีซั่น และท้ายที่สุดเอ็นสะบ้าเข่าฉีกขาดจนต้องปิดเทอมยาวหลังลงเล่นกับทีมสายฟ้าเพียง 5 เกม ก่อนคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีจะเผยเกี่ยวกับกระบวนการฟื้นฟูร่างกายของเขา

'มันเป็นเรื่องจิตใจมากกว่าร่างกาย ส่วนร่างกาย ผมกำลังทำงานทุกวัน' แจ็คสัน กล่าว 'หวังว่า เป้าหมายคือ 100 เปอร์เซ็นต์เมื่อฤดูกาลมาถึง แต่คุณต้องสนุกกับการเดินทาง เราจะดูว่ามันจะเป็นอย่างไรเมื่อฤดูกาลมาถึง แต่เป้าหมายของผมคือ 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้เรายังอยู่ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ผมยังไม่ได้เข้าสู่กระบวนการเทรนนิ่งแคมป์ ผมมีนัดพบแพทย์หลังจากมินิแคมป์ แล้วผมจะรู้กรอบเวลาของผมถ้าผมพร้อม'

ชาร์จเจอร์ส จะจัดมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงวันที่ 13-14 มิถุนายนนี้ และ แจ็คสัน พยายามปรับตัวให้เข้ากับสถานที่ใหม่ของเขาหลังทำผลงานขึ้นๆลงๆในปี 2022

'มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่มาจากทีมอื่น แต่ตอนนี้ที่ แอลเอ รู้สึกเหมือนบ้าน' แจ็คสัน กล่าว 'มันเป็นเมืองใหญ่ ผมรักเมืองนี้ อากาศดี และคุณแค่ต้องรักการเล่นในเมืองอย่าง แอลเอ'

ชาร์จเจอร์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 โดย แจ็คสัน คาดหวังว่าจะกลับมาลงสนามเร็วๆนี้หลังเรียนรู้จากเกมเมื่อปีก่อน

'มันเป็นปีที่เราสามารถเรียนรู้ได้ การเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นเรื่องใหญ่' แจ็คสัน กล่าว 'ผมรู้สึกเหมือนเราขาดฟอร์ม แต่เราสามารถปรับปรุงได้ในปีนี้ นั่นคือส่วนที่สนุกเกี่ยวกับฟุตบอล ในแต่ละปีคุณมีโอกาสพิสูจน์ว่าคุณสามารถดีขึ้นกว่าปีก่อน นั่นคือส่วนที่สนุก การได้อยู่ด้วยกันในปีนี้ และผูกพันกับเพื่อนร่วมทีมของคุณที่พยายามแข่งขันและคว้าแชมป์'

คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปียังกล่าวถึงเกมเปิดซีซั่นกับ ดอลฟินส์ ว่า 'เป้าหมายอันดับ 1 ของผมในปีหน้าคือการมีฤดูกาลที่แข็งแรง รักษาสุขภาพที่ดีในฤดูกาลนี้ นั่นคือเป้าหมายของผม ผมแค่ตื่นเต้นที่จะออกไปที่นั่นและแข่งขันกับทีม อย่างที่ผมบอก มันเป็นกระบวนการ ฤดูกาลยังมาไม่ถึง แต่เรากำลังทำงานเพื่อมัน และทำงานหนักทุกวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด