:::     :::

เทนฮากเร้าผีต้องจบสกอร์เฉียบกว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องให้ลูกทีมของตนมีความเฉียบคมในการจบสกอร์มากกว่านี้ หลังคืนฟอร์มเอาชนะ วูล์ฟส์ 2-0 จนสถานการณ์ในการลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกโล่งขึ้นจากเดิมเยอะ

ผีแดง มีโอกาสมากมายในเกมดังกล่าว แต่ก็ยิงได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น แถมลูกสุดท้ายเกิดขึ้นจากจังหวะสวนกลับในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วย

"สำคัญมากนะ เราต้องกลับมาหลังความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ เราไม่มีพลังงานและเล่นกันช้า (ในเกมเหล่านั้น) วันนี้เราต้องชนะและเราก็ทำมันได้"

"เราดูเก่งมากในการทำให้ผู้รักษาประตูฝั่งตรงข้ามกลายเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เราต้องเฉียบคมมากกว่านี้ เราต้องทำงานเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น"

"เรามีสัปดาห์ที่ลำบาก เมื่อ 3 วันก่อนเราเสียแต้มสำคัญเพราะความผิดพลาดส่วนบุคคล แต่ก็มีพลังงานการเล่นที่ต่ำเช่นกัน นั่นไม่สามารถยอมรับได้ วันนี้เราดีดตัวกลับมา"

"ความเหนื่อยล้าไม่สามารถเป็นข้อแก้ตัวได้ ในฐานะผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องทำให้ได้ คุณต้องเล่นให้ได้ตามมาตรฐานระดับสูง โชว์ฟอร์ม และรับผิดชอบทั้งส่วนบุคคลและทีม"

"ชัยชนะในวันนี้มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยหากคุณไม่ได้อยู่ใน 3 หรือ 4 อันดับแรก เราต้องต่อสู้เพื่อสิ่งนั้น เราต้องนิ่ง มีสมาธิ และมองไปยังเกมต่อไป เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีระดับพลังงานที่ถูกต้องเพื่อที่เราจะต่อสู้ได้ และทำให้แน่ใจว่าเราจะทำได้สำเร็จ"

"ในแง่ของวิธีการเล่นของเรา ผมคิดว่าเรามีรากฐาน ในส่วนของวัฒนธรรม เราก็มีฐาน แต่เรารู้ว่าเราต้องไปยังสเต็ปต่อไปเพื่อแข่งขันกับ 2 อันดับแรก"

"ในตอนนี้มันไม่มีเวลาสำหรับความสุข หรือความพอใจ เราต้องทำงานและปรับปรุง เตรียมทีมให้พร้อมแต่ก็ต้องปรับปรุง นั่นคือสิ่งที่ผมเรียกร้องจากนักเตะ ทีมงานโค้ช และตัวผมเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด