:::     :::

เป๊ปปลื้มฟอร์มเรือขอชนะอีก2นัดเพื่อแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
3,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมลูกทีมทำผลงานได้ดีบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 พร้อมกระตุ้นทีมเก็บชัยชนะอีกสองนัดเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

แมนฯ ซิตี้ ขยับใกล้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มากยิ่งขึ้นหลังบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องการชนะอีก 2 นัดจาก 3 นัดสุดท้ายก็จะคว้าแชมป์ทันที 

เป๊ป กล่าวหลังเกมว่า "ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ มันเป็นงานยากในการมาเยือนที่นี่หลังจาก เอฟเวอร์ตัน เพิ่งยิงห้าประตูในการพบกับ ไบรท์ตัน"

"นับตั้งแต่นาทีแรกเราจัดการเกมให้อยู่ในมือของเรา มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดในตอนท้ายฤดูกาล เราต้องการชัยชนะอีกสองนัดเพื่อเป็นแชมป์ ต่อไปก็ฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป"

"พวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) ตั้งรับลึก การเปลี่ยนการเล่นก็ทำได้สุดยอด เป็นทีมที่เปลี่ยนการเล่นได้ดีสุดในลีกจนถึงตอนนี้ เราคอนโทรลเกมได้ แต่ก็ต้องอดทนและโจมตีในพื้นที่วาง"

"ทุกนัดที่เราชนะเราก็มีพลังงานสำหรับนัดต่อไป เรากำลังฟื้นตัวได้ดี" กุนซือเรือใบทิ้งท้ายก่อนพาทีมพบ เรอัล มาดริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง วันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้ จากนั้นลุยเกมลีกพบ เชลซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด