:::     :::

'มู'ยันทีมบรรลุเป้าหมายแล้วต่อให้มือเปล่า

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า มองว่าต่อให้ปีนี้ทีมจะไปไม่ถึงแชมป์ยูโรปา ลีกและไม่ได้ตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

"หมาป่า" ทำได้แค่เสมอกับ โบโลญญ่า 0-0 ในเกมล่าสุดทำให้ทีมไม่ชนะเกมลีกมาแล้ว 5 นัดติด หล่นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ตาม ลาซิโอ ที่อยู่ในท็อปโฟร์ 6 แต้มในขณะที่เหลือ 3 เกมสุดท้าย 

ในขณะที่ทีมยังเหลือความหวังไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นนี้จากการคว้าแชมป์ยูโรปา ลีกที่ปัจจุบันอยู่ในรอบรองชนะเลิศกับ เลเวอร์คูเซ่น โดยเกมแรกชนะในบ้านมาแล้ว 1-0 แต่ มูรินโญ่ ชี้ว่าต่อให้สุดท้ายตกรอบไปทีมก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วในฤดูกาลนี้

"แฟนบอลต้องฟังผม ตอนที่เราอยู่อันดับ 2 หรือ 3 ของตาราง 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมพูดเสมอว่าทีมนี้ไปได้ทีละเกมเท่านั้น เพราะหากมีโปรแกรมมากกว่าหนึ่ง เราไม่สามารถรับมือได้" มูรินโญ่ กล่าว

"ฤดูกาลของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก ผู้คนสามารถพูดในสิ่งที่พวกเขาต้องการและวิเคราะห์ผลการแข่งขัน ไม่ว่าเราจะชนะหรือไม่ จบอันดับ 4 หรืออันดับ 7" 

"แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นฤดูกาลที่มีข้อจำกัด นั่นเป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับผม มันเป็นเกมที่ยากอีกครั้ง การจับสลากก็ไม่ง่าย เรามีโอกาสจาก เบล็อตติ ที่จะทำประตู เราโดนปฏิเสธจุดโทษ ดังนั้นมันเป็นผลงานที่ดี"

ส่วนความพร้อมก่อนพบกับ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมยูโรปา ลีกรอบตัดเชือกเลกที่สอง มูรินโญ่ กล่าวว่า "ไวนัลดุม หายดีแล้ว เขาลงเล่น 60-65 นาทีในวันนี้"

"ผมถอดเขาออกจากสนามเร็วเพราะไม่ต้องการเสียตัวเปลี่ยนเมื่อ เซลิค บาดเจ็บ, ในรายของ เซลิค ยังไม่ชัดเจนสำหรับวันพฤหัสฯ ส่วน เปาโล ยิ่งต้องลุ้นหนัก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด