:::     :::

ปู่รอยเชื่อโอลีเซ่,เอเซ่ช่วยแฟนพาเลซลืมซาฮา

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ คริสตัล พาเลซ มองว่า ไมเคิ่ล โอลีเซ่ กับ เอเบเรชี่ เอเซ่ สองตัวรุกจะช่วยลดความบอบช้ำจากการสูญเสีย วิลฟรีด ซาฮา

ฮ็อดจ์สัน เข้ามาคุมทีม คริสตัล พาเลซ เป็นการชั่วคราวเมื่อวันที่ 21 มีนาคม สี่วันหลังจากสโมสรปลด ปาทริค วิเอร่า ออกจากตำแหน่ง และตอนนี้ ปราสาทเรือนแก้ว รับประกันการอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกได้แล้ว

โค้ชสูงวัย 75 ปี ถูกถามถึงอนาคตของสโมสรที่จะไม่มี ซาฮา ที่จะหมดสัญญาอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งเขาเชื่อว่าทีมจะถูกทดแทนโดย โอลีเซ่ กับ เอเซ่ ได้อย่างไม่มีปัญหา

"มันเป็นคำถามสำหรับสโมสรมากกว่า ผมคิดว่าเราพึ่งพา วิลฟ์ มานานมาก อย่างน้อยก็ผมที่เคยคุมทีมมา 4 ปี ผมพึ่งพา วิลฟ์ และสิ่งที่เขาทำให้กับเราอย่างมาก"

"เราต้องขอบคุณเขาสำหรับผลงานที่มอบให้ จำนวนเกมที่เขาช่วยให้เราชนะ และตอนนี้ผมคิดว่า (โอลีเซ่ กับ เอเซ่) มีบทบาทมากขึ้นในเกมรุกของเรา"

"แน่นอน คุณสามารถพูดถึง จอร์ดาน อายิว ได้ด้วย ผมคิดว่าตอนนี้สโมสรอยู่ในสถานะที่น่าพอใจมากกว่าตอนที่ผมจากไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว"

"แต่สโมสรจะคิดถึง วิลฟ์ ซาฮา ถ้าเขาจากไปหรือเปล่า? ใช่ พวกเขาจะต้องคิดถึง"

"เพราะ วิลฟ์ เป็นนักเตะที่โดดเด่น เป็นสัญลักษณ์ของ คริสตัล พาเลซ เขารักที่นี่ ไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีม โค้ช แต่รวมถึงแฟนบอลด้วย"

"ถ้าเขาตัดสินใจไป จะเป็นการสูญเสียอย่างมาก แต่บางทีอาจมีนักเตะสองสามคนในตำแหน่งปีกที่สามารถลดความเสียหายตรงนี้ลงไป" ฮ็อดจ์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด