:::     :::

ธฤษณุหวังยู17ต่อยอดสู่เอเชีย

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ยู-17 ซ้อมต่อเนื่อง เตรียมพร้อมอุ่นเครื่อง เกาหลีใต้ ยู-17 "ธฤษณุ คุปตะนาวิน" ตั้งเป้าทำงานหนักเกมอุ่นเครื่อง เพื่อต่อยอดชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ยามาโอกะ ฮานาซากะ ฟุตบอลบอล อคาเดมี จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และการแข่งขัน AFC U17 Asian Cup 2023 ณ ประเทศไทย ในวันที่ 16 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 
ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ “โค้ชกบ”พิภพ อ่อนโม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำนักเตะ ลงอบอุ่นร่างกาย หลังจากนั้นฝึกซ้อมวิธีการเปลี่ยนเกมรับเป็นเกมรุก จากเกมรุกเป็นเกมรับ ร่วมถึงการเข้าทำ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง
หลังการฝึกซ้อม ธฤษณุ คุปตะนาวิน ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยู-17 กล่าวว่า “ ทีมของเราตอนนี้ก็มีความพร้อมแล้วที่จะพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ ผมเชื่อว่าเราจะสู้พวกเขาได้อย่างสนุก เพื่อนๆต้องการที่จะทำผลงานให้ดี เพื่อที่จะต่อยอดไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์เอเชียที่จะมาถึง”
“เกาหลีใต้เป็นทีมที่ดี มีความแข็งแรง และวินัยสูง เราต้องช่วยกันเล่นกันเป็นทีม ทั้งเกมรับและเกมรุก ถ้าทำได้ก็มีโอกาสที่จะชนะ”
“หลังจากที่ได้ไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่นเราได้เรียนรู้อะไรมากมายและนำมาปรับใช้กับทีมของเราต่อไป”
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ทีมชาติไทย อยู่ในสายเอ ร่วมกับ ทีมชาติเยเมน, ทีมชาติมาเลเซีย และ ทีมชาติสปป.ลาว
ทั้งนี้ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่ บีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAL



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด