:::     :::

เป๊ปเผยร่วมยินดีชาบีหลังคว้าแชมป์ลาลีกา

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมเรือใบเปิดเผยว่าเขาส่งข้อความร่วมแสดงยินดีกับความสำเร็จของ บาร์เซโลน่า กับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ และประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ กล่าวกับ โมบีสตาร์ปลุส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า คู่ควรกับการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้หลังทำผลงานอย่างน่าเหลือเชื่อตลอดฤดูกาล พร้อมเผยว่าเขาส่งข้อความร่วมแสดงความยินดีกับ ชาบี เอร์นานเดซ แล้วเช่นกัน

บาร์เซโลน่า บุกชนะทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอสปันญ่อล 4-2 ก่อนคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีและเป็นแชมป์สมัยที่ 27 ของสโมสร ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ร่วมยินดีกับความสำเร็จของสโมสรเก่าของเขา 

'มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นพวกเขาคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังจากผ่านทุกอย่างมา มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเล่นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ทั้งในเกมรับด้วย' เป๊ป กล่าวถึงความสำเร็จในฤดูกาลนี้ของทัพอาซูลกราน่า

'พวกเขาก้าวข้ามการขาดหายไปของผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เปดรี้ มากกว่าผู้ชนะที่คู่ควร'

'ผมส่งข้อความร่วมแสดงความยินดีถึง ชาบี และอีกหนึ่งข้อความถึงประธานสโมสรที่ยังไม่มีการตอบกลับผม เมื่อได้รู้จัก ลาปอร์ต้า ผมนึกภาพออกเลยว่าเขากำลังปาร์ตี้อยู่'

มันเป็นฤดูกาลที่น่าทึ่งของ บาร์เซโลน่า หลังผ่านการลงเล่น 34 เกม ทีมอาซูลกราน่าเพิ่งพ่ายไปแค่ 3 ครั้ง และเสียเพียง 13 ประตู กลายเป็นหนึ่งในแนวป้องกันที่ดีสุดของยุโรปในซีซั่นนี้ ในขณะเดียวกัน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังลุ้นแย่งรางวัลดาวซัลโวของ ลา ลีกา เช่นกันหลังการยิง 21 ประตูนำหน้า คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด อยู่ 4 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด