:::     :::

ริเวร่าเชื่อกิ๊บสันยังมีบทบาทสำคัญกับคอมแมนเดอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังคงมีบทบาทสำคัญกับทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในซีซั่น 2023

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เชื่อว่า แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังคงมีบทบาทสำคัญในทีมบุกซีซั่น 2023 ภายใต้การดูแลของ อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คอมแมนเดอร์ส เลือก ไบรอัน โรบินสัน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ที่คาดว่าจะก้าวขึ้นมาเบียดแย่งตำแหน่งจาก กิ๊บสัน ทว่ารายหลังยังได้ออกสตาร์ทในซีซั่นที่แล้ว หลัง โรบินสัน ถูกยิง 2 นัดขณะถูกโจรกรรมรถ ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาลงเล่น 12 เกมและทำระยะ 797 หลา ส่วน กิ๊บสัน ยังมีบทบาทหลากหลายโดยเฉพาะการรับบอล 

'ผมยังคงชอบสิ่งที่เราเห็นเกี่ยวกับการเติบโตของ แอนโธนิโอ' ริเวร่า กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี 'ผมอยากเห็น แอนโธนิโอ พยายามอีก 2-3 ครั้ง อย่างเห็นได้ชัดในปีที่แล้ว แต่ แอนโธนิโอ แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมาก และเราค่อนข้างตื่นเต้นเกี่ยวกับคนที่เขาจะเป็น นี่คือคนที่เล่นปีกนอกในช่วงเวลาหนึ่งที่ออกมา และสิ่งหนึ่งที่เขาทำคือการสัมผัส 9 ครั้งทำให้ได้ทัชดาวน์'

'ดังนั้นเราจึงกำลังมองหาผลงานบางอย่างจากเขาเช่นกัน และเรากำลังมงหาว่าเขาเหมาะกับแผนการของสิ่งต่างๆเท่าที่ อีริก เบียเนียมี่ ต้องการจะทำอย่างไรกับทีมบุก' 

กิ๊บสัน เคยเล่นปีกนอกตอนอยู่มหาวิทยาลัยเมมฟิส ก่อนจะปรับมาเล่นรันนิ่งแบ็ก เขาทำเฉลี่ย 4 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครึ่งในช่วง 2 ฤดูกาลแรกในวอชิงตัน และจบซีซั่น 2022 ด้วยการถือบอลวิ่งเฉลี่ย 3.9 หลา โดยมีภูมิหลังที่พร้อมจะเป็นภัยคุกคามในทุกมิติ หาก คอมแมนเดอร์ส สามารถใช้ประโยชน์จากทักษะเหล่านั้นได้ดี

อย่างไรก็ตามการครองบอลยังเป็นปัญหาสำหรับ กิ๊บสัน เมื่อปีที่แล้ว และนั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องปรับปรุงและไม่สามารถทำเสียเทิร์นโอเวอร์ง่ายๆอีกต่อไป หลังการมาของ คริส โรดรีเกซ จูเนียร์ อดีตรันนิ่งแบ็กเคนทัคกี้ที่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 (อันดับ 193) ซึ่งเป็นตัววิ่งที่มีศักยภาพสามารถเติมเต็มบทบาทดังกล่าวได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด