:::     :::

พลิกโผ!อาเลมานี่เปลี่ยนใจทำงานกับบาร์ซ่าต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตว อาเลมานี่ เปลี่ยนใจไม่ย้ายไป แอสตัน วิลล่า โดยเลือกทำงานกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปและเตรียมขยายสัญญาไปจนถึงปี 2026

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานว่า มาเตว อาเลมานี่ เปลี่ยนใจทำงานฐานะผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า ต่อไปหลังการพูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เคยประกาศเมื่อ 15 วันก่อนหน้านี้ว่า อาเลมานี่ จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลเพื่อย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า หลังวันที่ 30 มิถุนายนนี้พร้อมรับค่าจ้างมากกว่าปัจจุบันอย่างน้อย 4 เท่า ก่อนมีรายงานว่า อาเลมานี่ ได้พบปะพูดคุยกับ ลาปอร์ต้า เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและเปลี่ยนใจทำงานในบทบาทเดิมกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป 

ลาปอร์ต้า ตอบรับข้อเสนอนั้นพร้อมมอบหมายหน้าที่ให้ อาเลมานี่ รับผิดชอบในการเจรจาและดำเนินการด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังเผชิญช่วงซัมเมอร์ที่ยุ่งยากต่อไป 

แม้ อาเลมานี่ จะเปลี่ยนใจทำงานกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปก็ตาม แต่ อันแดร์ซอน เดโก้ อดีตมิดฟิลด์วัย 45 ปีจะเข้ามาทำงานร่วมกับสโมสรเช่นเดิม เนื่องจาก จอร์ดี้ ครัฟฟ์ กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เคราร์ด โรเมโร่ ระบุว่า บาร์เซโลน่า ยังเตรียมเสนอสัญญาใหม่แก่ อาเลมานี่ ที่จะทำให้ผู้อำนวยการวัย 60 ปีจะทำงานกับทัพอาซูลกราน่าไปจนถึงปี 2026 ทดแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด