:::     :::

จอร์แดนหวังบรรลุข้อตกลงใหม่กับเซนต์ส

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน จอร์แดน คาดหวังถึงการบรรลุข้อตกลงใหม่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เพื่อเล่นกับทีมนักบุญไปจนยุติอาชีพ

แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คาดหวังถึงการทำข้อตกลงใหม่กับทีมนักบุญ เนื่องจากเขายังไม่มีแผนรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จอร์แดน เล่นกับ เซนต์ส มาอย่างยาวนานนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 โดยทำรวมกัน 115.5 แซ็ค มากกว่า เจ.เจ.วัตต์ อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ดาวดังว่าที่ ฮอล ออฟ เฟม เขายังมีชื่อติด โพร โบวล์ 8 สมัย และ ออล-โพร หนึ่งครั้ง ซึ่งดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและอยู่ในการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่กับทีมนักบุญ

'หากเราบรรลุข้อตกลงกันได้ นั่นอาจจะเป็นปีท้ายๆในอาชีพของผมที่นี่' จอร์แดน กล่าว 'ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ในแง่ของวิธีการเล่นของเรา วิธีที่เราต้องการโจมตีทีมบุก นั่นคือสิ่งที่ผมมาที่นี่เพื่อทำมัน'

จอร์แดน ยินดีที่ได้รับการชื่นชมความสำเร็จมาตลอดอาชีพของเขา แม้ว่ามันยังไม่สิ้นสุดก็ตาม 'ผมยังมีความกระตือรือร้น หวัง ฮอล ออฟ เฟม ของผม อย่ามอบดอกไม้ให้ผมเมื่อผมจากไป'

'จากที่กล่าวมา มันไม่สำคัญสำหรับผม ไม่ว่าจะเป็นวันนี้, พรุ่งนี้ หรืออีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผมมีความคิดที่ว่าผมรักในสิ่งที่ผมสร้างขึ้นเบื้องหลัง และผมรักในสิ่งที่ผมกำลังมุ่งหน้าไป ผมสนุกกับการเป็นส่วนหนึ่งของ ดี-ไลน์ ผมสนุกกับการเป็นส่วนหนึ่งของ เซนต์ส ในทุกด้านแและทุกแง่มุม ตราบใดที่พวกเขามีผม ผมอยู่ที่นี่'

มันมีแนวโน้มว่าข้อตกลงใหม่ของ จอร์แดน จะเป็นสัญญาระยะสั้น ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติสำหรับเขา แม้ว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปียังไม่พร้อมรีไทร์ในอนาคตอันใกล้ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด