:::     :::

ปืนพร้อมปาดบาร์ซ่าแย่งเซ็นกุนโดกาน

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกาน ตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล อีกทีมหากมิดฟิลด์วัย 32 ปีตัดสินใจแยกทางกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

'สปอร์ตบิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า อาจเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ในการพยายามดึง อิลคาย กุนโดกาน จาก แมนฯซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก อาร์เซน่อล พร้อมร่วมวงแย่งเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 32 ปีด้วยเช่นกัน

กุนโดกาน เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆของ บาร์เซโลน่า เพื่อชดเชยการสูญเสีย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานระบุว่าทีมอาซูลกราน่าเสนอสัญญา 3 ปีแก่มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน อีกทั้งมิดฟิลด์วัย 32 ปียังยินดียอมลดค่าจ้างเพื่อให้สอดคล้องกับสถานะทางการเงินของสโมสรด้วย

ตามรายงานระบุว่า อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า พร้อมร่วมวงแย่งลายเซ็นของ กุนโดกาน เช่นเดียวกัน นั่นอาจกลายเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมปืนโตมีกำลังทรัพย์เหนือกว่าทัพอาซูลกราน่า อีกทั้งนักเตะยังมีความคุ้นเคยกับกุนซือ อาร์เซน่อล และไม่ต้องย้ายออกจากเกาะอังกฤษอีกด้วยหากนักเตะตัดสินใจแยกทางกับ แมนฯซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม กุนโดกาน ไม่ใช่เป้าหมายเดียวของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมอาซูลกราน่ายังมีข่าวเชื่อมโยงกับ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด, โซฟียาน อัมราบัต ของ ฟิออเรนติน่า และ รูเบน เนเวส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด