:::     :::

ดอร์ทมุนด์เตรียมเสนอสัญญาใหม่โคเบิลกันท่าผี

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมขยายสัญญากับ เกรกอร์ โคเบิล เพื่อกันท่าสองยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จ้องฉกนายทวารวัย 25 ปี

'สปอร์ต บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมตอบแทนผลงานของ เกรกอร์ โคเบิล ด้วยการมอบสัญญาใหม่แก่ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี พร้อมเพิ่มค่าจ้างขึ้นเป็นสองเท่า หลังตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดึง โคเบิล มาจาก สตุ๊ตการ์ท ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026 นายทวารวัย 25 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมหลังเก็บคลีนชีต 14 ครั้งจากการลงเฝ้าเสา 33 เกมจนตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา เช่นเดียวกับ เชลซี ที่ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ 

แต่ เบเฟาเบ เตรียมยื่นสัญญาใหม่แก่ โคเบิล พร้อมเพิ่มค่าจ้างเป็นสองเท่าเพื่อกันท่าสองสโมสรจากอังกฤษ นอกจากนี้ผู้รักษาประตูวัย 25 ปีจะมีความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย โดยมีแนวโน้มว่า โคเบิล จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมเสือเหลืองลำดับสามต่อจาก มาร์โค รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หาก จูด เบลลิงแฮม ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด