:::     :::

ซูโซ่มั่นใจสยบม้าลายตามเป้าหมาย

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซูโซ่ มิดฟิลด์วัย 29 ปีของ เซบีย่า มั่นใจว่าแฟนบอลจะช่วยผลักดันทีมเซบียาโน่ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกสำเร็จ

เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซาเอนซ์ เด ลา ตอร์เร่ ซูโซ่ มิดฟิลด์วัย 29 ปีของ เซบีย่า เชื่อมั่นว่าพลังแฝงจากสาวกเซบียีสต้าบนสังเวียน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' จะช่วยทีมเซบียาโน่สยบ ยูเวนตุส เหมือนเกมปราบ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของรายการยูโรปาลีกตามเป้าหมาย จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซูโซ่ เคยเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส หลายครั้งตอนที่เขาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงปี 2015-2020 ก่อนย้ายมาอยู่กับ เซบีย่า ซึ่งมิดฟิลด์วัย 29 ปีมองว่าทีมม้าลายเป็นคู่ปรับที่อันตราย แต่ก็มั่นใจว่าแฟนบอลใน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' จะเป็นแรงผลักดันนำทีมเซบียาโน่ไปสู่เป้าหมาย

'ยูเวนตุส มีนักเตะที่แข็งแกร่งหลายคนที่รู้จักโค้ชของพวกเขาเป็นอย่างดี และแน่นอนว่าพวกเขาจะพยายามเล่นสวนกลับใส่เรา ผมเคยเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส หลายครั้ง และผมรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่มักจะแข่งขันไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเสมอ อย่างไรก็ตามหากแฟนๆของเราจะสนับสนุนเราด้วยความมุ่งมั่นแบบเดียวกับที่พวกเขาแสดงให้เห็นในเกมกับ ยูไนเต็ด เราจะได้เปรียบอย่างแน่นอน' ซูโซ่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด