:::     :::

สื่อเผยตราหมีเล็งดูดอัลบาจากบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 34 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในข่ายพิจารณาของ แอตเลติโก มาดริด ที่อาจดึงไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

เฟร์ราน มาร์ตีเนซ ผู้สื่อข่าวมุนโด้เดปอร์ติโบรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังพิจารณาดึง จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 34 ปีจาก บาร์เซโลน่า ไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด มีประวัติในการดึงนักเตะรุ่นเก๋ามาจาก บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้และใช้ประโยชน์จากพวกเขาได้ดีโดยเฉพาะ ดาบิด บีย่า, หลุยส์ ซัวเรซ กับ อองตวน กรีซมันน์ และตอนนี้ทีมตราหมีอาจมองหาโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะจากทีมอาซูลกราน่าอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่าทีมตราหมีกำลังพิจารณาดึง อัลบา มาจาก คัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจาก บาร์เซโลน่า กำลังหาทางโละแบ็กซ้ายวัย 34 ปีที่มีกำหนดรับเงิน 38 ล้านยูโรในซีซั่นหน้าเมื่อรวมกับค่าจ้างที่สโมสรยังค้างชำระระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด ด้วยเหตุนี้ บาร์ว่า จึงหาทางปล่อย อัลบา ออกจากทีมหรืออย่างน้อยก็ช่วยลดค่าจ้างจำนวนหนึ่ง 

ดังนั้น แอตเลติโก มาดริด จึงอาจเสนอทางเลือกแก่ อัลบา ซึ่งอาจรวมเขาไว้ในข้อตกลงสำหรับการย้ายสังกัดของ ยานนิค การ์ราสโก ที่ บาร์เซโลน่า มีอ็อปชั่นเซ็นสัญญากับแข้งชาวเบลเจี้ยนมูลค่า 18 ล้านยูโรตอนที่ปล่อย เมมฟิส เดอปาย ย้ายมาอยู่กับทีมตราหมีในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

อัลบา ยังได้รับความสนใจจาก อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดิอาระเบียที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะอำลาสโมสรในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย

แม้ อัลบา จะยืนยันว่าเขาต้องการค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าไปจนสิ้นสุดสัญญาในปี 2024 ก็ตาม แต่เขาจำเป็นต้องยอมลดค่าจ้างลงอย่างน้อย 60 เปอร์เซ็นต์หรือเปลี่ยนใจย้ายออกจาก คัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีทีมตราหมีเป็นอีกหนึ่งจุดหมาย เนื่องจากเขายังครอสบอลจากฝั่งซ้ายดีที่สุดในสเปนที่ตรงตามความต้องการของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด