:::     :::

คาร์ราเกอร์เชื่อเรือใบยิ่งใหญ่กว่าหงส์-ผีได้

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถก้าวขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่เหนือกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ซึ่งจะเป็นการได้แชมป์เป็นปีที่สามติดต่อกัน ขณะที่ในรายการเอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็อยู่ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่า "เรือใบ" มีโอกาสที่จะครองความยิ่งใหญ่ในลีกเหนือ "ปีศาจแดง" และยิ่งใหญ่ในบอลยุโรปเหนือ "หงส์แดง" ด้วย

"มีสโมสรจากอังกฤษเพียงทีมเดียวที่ครองความยิ่งใหญ่ในเวทียุโรปซึ่งนั่นก็คือ ลิเวอร์พูล ในช่วงปลายยุค 70' ถึงต้นยุค 80'" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ต

"แมนฯ ซิตี้ กำลังจะคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่สามติดต่อกัน แต่ไม่เคยมีใครได้ถึง 4 ครั้ง ดังนั้นพวกเขาอยู่ในจุดดีที่สุด"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน 2-3 ครั้ง แต่พวกเขาไม่เคยครองความเป็นจ้าวยุโรป พวกเขาได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง ซิตี้ ยังต้องคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้"

"เมื่อคุณพิจารณาว่าพวกเขายอดเยี่ยมแค่ไหน พวกเขาสามารถทำได้ พวกเขาจะมองไปที่การคว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นครั้งแรกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"

"แต่ด้วยคุณภาพที่พวกเขามีในแง่ของผู้จัดการทีม, คุณภาพในสนามและสถานะทางการเงินของพวกเขา พวกเขาสามารถซื้อใครก็ได้ที่ต้องการ พวกเขาต้องมองหาความพยายามที่จะครองความยิ่งใหญ่ในเวทียุโรป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด