:::     :::

แข้งโรม่าเริ่มหวั่นมูรินโญ่ชิ่งทีมคุมปารีส

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังเป็นที่หมายตาของ เปแอสเช ขณะที่ผู้เล่นซึ่งใกล้ชิดในทีม โรม่า ต่างพากันกลัวว่านายใหญ่ชาวโปรตุกีสจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

มูรินโญ่ สามารถนำ โรม่า ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก หลังจากพาทีมคว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ไปเมื่อปีที่แล้ว และเขาเป็นที่ชื่นชอบของกองเชียร์ในเมืองหลวงอิตาลีเป็นอย่างมาก

แต่มีการคาดกันว่า เปแอสเช เตรียมแยกทางกับ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และ เดลี่ เมล เข้าใจว่า มูรินโญ่ เป็นตัวเต็งที่จะมาแทนเขา

โรม่า ต่างจาก เปแอสเช เนื่องจากไม่ได้มีเงินทุนสนับสนุนตามที่ มูรินโญ่ คุ้นเคย ซึ่งหมายความว่าจะมีขอบเขตจำกัดในการปรับปรุงทีมแม้ว่าพวกเขาอาจจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าก็ตาม

ความสัมพันธ์ของเขากับ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการสโมสร โรม่า ก็อยู่ในความตรึงเครียดด้วย ในขณะที่ มูรินโญ่ เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น

เช่นเดียวที่ผ่านมากับหลายทีม มูรินโญ่ ได้สร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับกลุ่มแกนหลักผู้เล่นซีเนียร์ และหลายคนก็กังวลว่าอาจจะต้องแยกทางกับเขาหลังจบฤดูกาล

หาก โรม่า เอาชนะ เซบีย่า ที่บูดาเปสต์ ในวันที่ 31 พฤษภาคม พวกเขาก็จะผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติ โดยไม่ต้องคำนึงว่าจะจบอันดับไหนในเซเรีย อา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด