:::     :::

มาดริดเงินหล่นเกือบ20ล้านยูโรหลังชวดชิงฯชปล.

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด อาจจะสูญเงินรายได้จากการผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ แต่ทีมชุดขาวยังฟันเงินจากรายการนี้สูงสุดอันดับสองรองจาก แมนฯซิตี้ เท่านั้น

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สูญเสียโอกาสเก็บรายได้ราว 20 ล้านยูโรหลังทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ 

เรอัล มาดริด พลาดโอกาสเข้าไปป้องกันตำแหน่งแชมป์ยุโรป รวมถึงการลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 15 ของสโมสร หลังการปราชัยแบบหมดรูปต่อ แมนฯซิตี้ 0-4 ตกรอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 1-5 ส่งผลให้ทีมชุดขาวเสียโอกาสรับทรัพย์อีกราว 20 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด จะทำเงินได้อีก 15.5 ล้านยูโรหากพวกเขาผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศกับ อินเตอร์ มิลาน ที่อิสตันบูลในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ และพวกเขาจะรับเงินเพิ่มอีกอีก 4.5 ล้านยูโรหากคว้าแชมป์สำเร็จ

อย่างไรก็ตามมันยังเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จใจแง่ทางการเงิน เนื่องจาก เรอัล มาดริด จะได้รับมากกว่า 118 ล้านยูโรจากการผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นรองเฉพาะ แมนฯซิตี้ ที่จะรับเงินจากแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้อย่างน้อย 127 ล้านยูโร

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะรับทรัพย์ 107 กับ 104 ล้านยูโรตามลำดับ ด้าน อินเตอร์ มิลาน รับเงินตอนนี้ไปแล้ว 100 ล้านยูโร ส่วน บาร์เซโลน่า จะได้เงินจากแชมเปี้ยนส์ลีกเพียง 69 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด