:::     :::

สื่อเผย'อันเช่'เตรียมถกแผนงานกับฟลอเรนตีโน่

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ และ คาร์โล อันเชล็อตติ รวมถึง โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ซีอีโอทีมชุดขาวจะร่วมหารือเกี่ยวกับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ กับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ เตรียมพบปะหารือกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคต แต่เป็นเรื่องของทัพ 'โลส บลังโกส' ไม่ใช่อนาคตของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่จะทำงานต่อไปจนสิ้นสุดสัญญาในปี 2024 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหลังการปราชัยแบบหมดรูปต่อ แมนฯซิตี้ เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา ก่อนมาร์ก้าจะรายงานว่า อันเชล็อตติ เตรียมถกกับ ฟลอเรนตีโน่ ประธานสโมสรและซีอีโอ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนงานในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังวางแผนเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ไม่ใช่เป็นการยกเครื่อง โดยคาดว่าทีมชุดขาวจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีก 3-4 คน แต่ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เล่นที่จะย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ด้วยเช่นกัน

สิ่งที่ เรอัล มาดริด ต้องการเพิ่มเติมจาก อันเชล็อตติ คือคาดหวังให้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนผลักดันแข้งดาวรุ่งอย่าง โอเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มีบทบาทที่โดดเด่นมากขึ้นหลัง 'อันเช่' พึ่งพาผู้เล่นประสบการณ์อย่าง คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส มากเกินไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด