:::     :::

ลาปอร์ต้ารอคุยสัญญาใหม่ชาบีสัปดาห์หน้า

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าจะเริ่มหารือเรื่องข้อตกลงใหม่ของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปีในช่วงสัปดาห์หน้า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เตรียมพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงสัปดาห์หน้า หลังเทรนเนอร์วัย 43 ปี นำทัพอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกในรอบ 4 ปีและเป็นแชมป์สมัยที่ 27 ของสโมสรตามเป้าหมาย จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา 

ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก โรนัลด์ คูมัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 โดยเซ็นสัญญากันถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ก่อนเทรนเนอร์วัย 43 ปีจะผลักดันทัพอาซูลกราน่ากลับมาอยู่บนเส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้งจนกระทั่งประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ต่อด้วยแชมป์ ลา ลีกา ที่รอมานาน 4 ปี

ตามรายงานระบุว่า ลาปอร์ต้า มีความกระตือรือร้นที่จะขยายสัญญากับ ชาบี ไปจนถึงปี 2026 เป็นอย่างน้อยและคาดหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงโดยเร็ว ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะเริ่มพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้า หลัง บาร์เซโลน่า รับมอบโทรฟี่แชมป์ลีกเมืองกระทิงอย่างเป็นทางการหลังเกมกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันเสาร์นี้ 

ทั้งสองฝ่ายมีความเห็นตรงกันเรื่องการขยายสัญญา และคาดว่า ชาบี จะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจำนวนมาก หลังการนำความสำเร็จมาสู่สโมสร แม้จะมีรายงานอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าคาดหวังถึงการทำข้อตกลงแบบประนีประนอมก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด