:::     :::

ซิเมโอเน่หวังตราหมีฟื้นตัวหลังบ๊วยติดคอ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ทีมตราหมีหวังลูกทีมแก้ตัวด้วยการเอาชนะ โอซาซูน่า ในวันอาทิตย์นี้เพื่อการันตีตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด คาดหวังว่าลูกทีมจะฟื้นตัวกลับมาเก็บชัยชนะเหนือ โอซาซูน่า ในวันอาทิตย์นี้เพื่อการันตีตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 โดยพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า ทั้งสองครั้งบนเวทีลีกาเท่านั้น ก่อนทีมตราหมีจะหัวทิ่มพลิกพ่ายทีมบ๊วย เอลเช่ 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อน ซิเมโอเน่ จะกระตุ้นให้ลูกทีมแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่แฟนๆชื่นชอบเพื่อเอาชนะทีมโรคีโย่ในวันอาทิตย์นี้เพื่อคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

'ทันทีที่พวกเขาเข้าไปในสนาม การได้เห็น เมโตรโปลีตาโน่ เป็นอย่างไรในวันนี้ และการได้เห็นการมีส่วนร่วมบนอัฒจันทร์ มันจะน่าตื่นเต้น เหมือนตอนที่ผมไปกับพ่อที่สนาม เด็กๆมองไปที่นักฟุตบอล ดังนั้นผมหวังว่าพวกเขาจะมอบเกมที่ยอดเยี่ยมให้พวกเขาได้' ซิเมโอเน่ กล่าว

นอกจากการเอาชนะทีมเยือนจากเมืองปัมโปลน่าเพื่อการันตีตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าและยังมีอีกหนึ่งแรงจูงใจคือการจบอันดับเหนือกว่าคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เรอัล มาดริด ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด