:::     :::

ลาเมล่ายกเป็นโอกาสพิเศษดวลทีมเก่าโรม่า

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก ลาเมล่า ยกแมตช์ชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกกับ โรม่า ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้จะเป็นเกมพิเศษสำหรับตนเองในการเผชิญหน้ากับทีมเก่าและโค้ชเก่า

เอริก ลาเมล่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า ยกเป็นโอกาสพิเศษสำหรับการเผชิญหน้ากับทีมเก่า โรม่า ในนัดชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีก รวมถึงเจ้านายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เคยร่วมงานกันที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากการเปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลาเมล่า สวมบทฮีโร่ของทีมเซบียาโน่หลังการทำประตูชัยดับ ยูเวนตุส 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนฝ่าด่านทีมม้าลายด้วยสกอร์รวม 3-2 ผ่านเข้าไปพบกับ โรม่า ในนัดชิงชนะเลิศของรายการยูโรปาลีกในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้ 

แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์เคยค้าแข้งกับ โรม่า ในช่วงปี 2011-2013 ก่อนย้ายมาเล่นกับ ท็อตแน่ม ในช่วงปี 2013-2021 โดยทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 จนถึงเดือนเมษายนปี 2021 ก่อนกุนซือชาวโปรตุกีสจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ดังนั้นแมตช์ชิงชนะเลิศยูโรปาลีกจึงถือเป็นเกมพิเศษสำหรับ ลาเมล่า 

'มันจะเป็นเกมพิเศษ ผมทิ้งเพื่อนหลายคนไว้ที่กรุงโรม ผมได้คุยกับพวกเขาก่อนเกมที่จะกลับมาเล่นกับ ยูเวนตุส และตอนนี้เราจะพบกันในนัดชิงชนะเลิศ ผมมีความสุขมากสำหรับความก้าวหน้าของ โรม่า และผมคาดหวังว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ดี' แนวรุกวัย 31 ปีกล่าว

ลาเมล่า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาติดตาม โรม่า และ มูรินโญ่ อย่างใกล้ชิดอย่างไร 'มันเป็นทีมที่ผมรู้จักดี และเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่, มูรินโญ่ ผมรู้จักเขาเหมือนกัน และผมก็รักเขามาก นี่คือเหตุผลที่ผมบอกว่ามันจะเป็นเกมพิเศษ การได้พบกับเขาและท้าทายทีมจากเมืองที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งผมมีเพื่อนมากมายที่ทำให้ผมมีความสุขมาก มันจะเป็นเกมที่ยาก เพราะ โรม่า กำลังทำได้ดี แต่เราก็อยู่ในสภาพที่ดีเช่นกัน'

แนวรุกวัย 31 ปียังขยายความเพิ่มเติมระหว่างการร่วมงานกับ มูรินโญ่ ในทีมไก่เดือยทองว่า 'เขาเป็นคนดี ผมรักเขามากและผมคิดว่าเขาก็รักผมเช่นกัน เรามีความสัมพันธ์ที่ดีและผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมมองว่าเขาเป็นโค้ชที่ทำให้ทีมแข่งขันได้ดีขึ้น เมื่อผมนึกถึงช่วงเวลาที่ใช้กับเขา ความทรงจำที่สวยงามเท่านั้นที่จะเข้ามาในความคิดของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด