:::     :::

'ต้า'รับปืนเจ็บปวดต้องกลับไปฮีลใจ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่าทีมของตนต้องกลับไปเยียวยาหัวใจตัวเอง พร้อมยืนยันว่าเจ็บปวดมากที่ ปืนใหญ่ ปิดฉากการลุ้นแชมป์อย่างเป็นทางการด้วยการแพ้ ฟอเรสต์ 0-1

ผลดังกล่าวทำให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการทันที และกลายเป็นทีมที่ 5 ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกอังกฤษที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ 3 สมัยติดต่อกัน

ขณะที่ ปืนใหญ่ รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกถึง 248 วัน ในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับทีมที่พลาดแชมป์ลีกสูงสุด

"ก่อนอื่นเลยขอแสดงความยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับการคว้าแชมป์ แต่มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับเรา ตอนนี้เราต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริง วันนี้เราเสียประตู และเราไม่ดีพอที่จะทำลายพวกเขา เราอาจจะเล่นถึง 3 ชั่วโมงแล้วทำอะไรไม่ได้เลยก็ได้" อาร์เตต้า กล่าว

"มันเป็นความรับผิดชอบของผมและผมขอรับไว้เอง เมื่อมันสวยงามก็ยอดเยี่ยม แต่เมื่อไม่ได้เป็นแบบนั้น นั่นแหละคือกีฬา"

"จำนวนประตูที่เราปล่อยให้คู่แข่งทำได้ในช่วงหลังๆ นี้ทำให้เราต้องชดใช้ แต่เราไม่สามารถโยนความรู้สึกผิดให้กับใครได้ เราควรจะทำได้ดีกว่านี้ในฐานะทีม และในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราก็ล้มเหลว"

"นี่คือฟุตบอล มันเป็นวันที่น่าเศร้ามาก เราทำงานมา 11 เดือนโดยมีเป้าหมายนั้น และรั้งจ่าฝูงตั้งหลายวัน เราแข่งขัน แต่เรายังไม่ดีพอ"

"ตอนนี้เราต้องเยียวยาตัวเอง มันเจ็บปวดมาก ผมต้องหาวิธีที่จะฮีลผู้เล่น และเรามีสัปดาห์ที่ยากรออยู่ข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด