:::     :::

เจมส์ไม่ท้อรอแก้ตัวเกม4วันจันทร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
8,962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ หวังนำ แอลเอ เลเกอร์ส แก้ตัวในเกมกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ วันจันทร์นี้เพื่อต่อลมหายใจให้ทีม 'ม่วง-ทอง' ต่อไป

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดลายครามของ แอลเอ เลเกอร์ส ยังไม่ท้อแม้ว่าทัพ 'ม่วง-ทอง' จะตามหลัง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 0-3 เกมซีรี่ส์ของรอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หลังปราชัยคารัง 119-18 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจะพักฟื้นฟูร่างกายเพื่อเกมชี้ชะตาในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เจมส์ ทำ 23 คะแนน, 12 แอสซิสต์ กับ 7 รีบาวน์ด กล่าวหลังเกมพ่าย นักเก็ตส์ เมื่อวันเสาร์ว่า 'ผมไม่สามารถพูดแทนพวกเขาได้ในตอนนี้ เพราะผมไม่รู้ว่าพวกเขากำลังคิดอะไรอยู่ แต่ผมก็ยัง (เชื่อ)'

'ดังนั้นมันได้เวลาที่กลับบ้านทันที และเริ่มเติมพลังและเริ่มขั้นตอนการรักษาและกระบวนการฟื้นตัวและเตรียมพร้อมสำหรับวันจันทร์ ความคิดของผมถูกล็อคอยู่ในนั้นเสมอ'

ด้าน ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ช เลเกอร์ส กล่าวว่า 'พวกเขาอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารด้วยเหตุผลบางประการ และมีผู้เล่นมากมายที่สามารถทำร้ายคุณได้ เช่นเดียวกับที่แสดงให้เห็นเต็มรูปแบบในคืนนี้ แต่คุณรู้ไหม สถานการณ์คือสิ่งที่พวกมันเป็น ยาก, แต่ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้'

ส่วน ออสติน รีฟส์ การ์ดวัย 24 ปีกล่าวเสริมว่า 'หลังเราพิงกำแพงแล้ว (สำหรับ) อาจจะประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา อาจจะมากกว่านั้นตั้งแต่เส้นตายเทรด เหวี่ยงหมัดสู้เพื่อโอกาสนี้ เราจะออกมาวันจันทร์แล้วกลับบ้านหรือจะสู้เพื่อวันอื่น และด้วยกลุ่มที่เรามี เรารู้ว่าคำตอบนั้นจะเป็นอย่างไร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด