:::     :::

สื่อเผยเอเมรี่หวังเซ็นฟรีสองแข้งมาดริด

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ กับ ดาเนียล เซบายอส ตกเป็นเป้าหมายของ แอสตัน วิลล่า ที่หวังเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวหลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปนของ แอสตัน วิลล่า วางแผนเซ็นสัญญากับทั้ง มาร์โก อาเซนซีโอ และ ดาเนียล เซบายอส สองแข้งร่วมชาติที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อาเซนซีโอ และ เซบายอส เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ไม่มีความคืบหน้าและมีแนวโน้มว่าทั้งสองคนจะย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมชุดขาว

แอสตัน วิลล่า เคยดึง อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายวัย 29 ปีจาก เรอัล เบติส ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่า เอเมรี่ เตรียมบุกตลาดสเปนอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะการทาบทามทั้ง อาเซนซีโอ กับ เซบายอส ย้ายไปค้าแข้งกับทีมสิงห์ผงาดแบบไม่มีค่าตัว 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด ยังเปิดกว้างสำหรับการเก็บทั้ง อาเซนซีโอ กับ เซบายอส ไว้กับสโมสรต่อไป แต่ทีมชุดขาวยังไม่ตอบสนองความต้องการของนักเตะโดยเฉพาะกรณีของแนวรุกวัย 27 ปีที่ต้องการค่าจ้าง 5.5-6 ล้านยูโรต่อปี ทว่าพวกเขาพร้อมจ่ายไม่เกิน 5 ล้านยูโร ขณะที่ทีมสิงห์ผงาดพร้อมทำตามความปรารถนาของนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด