:::     :::

เลวานเผยอยากเล่นกับเมสซี่ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีความยินดีที่จะได้เล่นร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ หากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจหวนคืนถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาอยากเล่นร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ ในฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีโอกาสหวนคืนสโมสรเมื่อสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมอยากเล่นกับเขาที่นี่' เลวานดอฟสกี้ กล่าว 'เขาเปลี่ยนสไตล์ของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันง่ายกว่าที่จะเล่นกับนักเตะที่เข้าใจฟุตบอลอย่างลึกซึ้งเหมือนเขา'

'สไตล์การเล่นของ เลโอ พัฒนาขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาคิดแตกต่าง วางตำแหน่งตัวเองในสนามที่แตกต่าง เล่นบอลแตกต่าง เขามีเซนส์ที่ไม่เหมือนใคร แน่นอนว่าเราจะประโยชน์จากเขา'

หาก เมสซี่ หวนคืน บาร์เซโลน่า เขาอาจถอยมาเล่นตำแหน่งต่ำลงในแดนกลาง หากแข้งชาวอาร์เจนไตน์ขยับขึ้นมาเล่นกองหน้า เลวานดอฟสกี้ อาจจะต้องขยับมาเล่นด้านข้าง แต่กองหน้าชาวโปลระบุว่า 'คุณต้องถาม ชาบี เกี่ยวกับเรื่องนี้'

เลวานดอฟสกี้ ยิงไปแล้ว 22 ประตูบนเวทีลีกาก่อนลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เขามีโอกาสคว้ารางวัลปีชีชี่หรือดาวซัลโวลีกเมืองกระทิง โดยนำหน้าอันดับ 2 คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ถึง 5 ประตู พร้อมคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ในซีซั่นนี้ด้วย 

'ผมภูมิใจกับฤดูกาลของเรา' เลวานดอฟสกี้ กล่าว 'การคว้าแชมป์ลีกและ ซูเปอร์ คัพ เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ แชมป์นี้มีรสชาติที่แตกต่างจากที่เคยชนะกับ (สโมสรเก่า) บาเยิร์น (มิวนิค) และผมคว้าแชมป์ 8 ปีติดต่อกัน ที่นี่เรากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน เรากำลังสร้างสิ่งใหม่'

'มันยากระหว่างฟุตบอลโลก มันไม่ใช่ปรีซีซั่นปกติสำหรับผม ผมมั่นใจว่าผมจะทำได้ดีกว่านี้ในปีที่สอง' กองหน้าวัย 34 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด