:::     :::

แกรี่เชื่อซีซั่นหน้าหงส์กลับมาแย่งแชมป์ลีก

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล จะกลับมาเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อีกครั้ง

"หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้หมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่แข่งไปไม่ถึงไหน แถมจ่อที่จะอดไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า แต่ แกรี่ เชื่อว่าแม้จะหลุดฟอร์มไปในปีนี้ แต่เมื่อมองจากความสม่ำเสมอในช่วงหลายปีที่ผ่านนั้นจะทำให้พวกเขากลับมาได้ในปีหน้า

เมื่อถูกถามว่าใครที่จะสามารถก้าวขึ้นมาแย่งแชมป์กับ ซิตี้ ทาง แกรี่ กล่าวว่า "ทีมที่มีคุณภาพและสภาพจิตใจที่มีความสอดคล้องกัน"

"นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคุณภาพอย่างแท้จริง ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก พวกเขาสามารถรวมพลังและและผ่านมันไปได้ นั่นต้องใช้อะไรมากมาย ต้องใช้ผู้จัดการทีมที่สามารถนำพวกเขาผ่านช่วงเวลาและนำไปสู่ความมั่นคง สโมสรอื่นต้องดูจุดนี้เอาไว้"

"มันเกิดขึ้นมาหลายต่อหลายปีภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, มันเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ บ๊อบ เพรสลี่ย์ และ บิลล์ แชงค์ลี่ย์, ภายใต้ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ อาร์เซน่อล, คุณต้องมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและคุณต้องมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สามารถทำมันได้อย่างต่อเนื่องเหมือนอย่างที่พวกเขาเป็น ทีมอื่นต้องมุ่งมั่นเพื่อสิ่งนั้น"

"ในช่วงเวลานี้ทีมที่พิสูจน์ให้เห็นในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาก็คือ ลิเวอร์พูล, ผมรู้ว่า อาร์เซน่อล ทำได้ดีในปีนี้ แต่มีแค่ทีมเดียวที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้ว่าสามารถเข้าใกล้ ซิตี้ ของ กวาร์ดิโอล่า คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล"

"ผมรู้ว่าพวกเขาทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ คุณไม่รู้ว่าพวกเขาจะกลับไปอยู่ในมาตรฐานเดิมในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ เพราะพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทำได้มาก่อน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด