:::     :::

ลูกากูยินดีลดค่าเหนื่อยเพื่อซบอินเตอร์

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเจ้าดังของอิตาลีรายงานว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน พร้อมจะลดค่าเหนื่อยลงเพื่อที่จะได้ย้ายกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง

กองหน้าวัย 30 ประสบความสำเร็จกับ "งูใหญ่" หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีมในปี 2019 โดยช่วยทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อปี 2020/21 พร้อมฟอร์มถล่มประตูที่ยอดเยี่ยมจน เชลซี ทุ่มเงิน 113 ล้านยูโรคว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ 2021 

แต่ผลงานการกลับไปอยู่กับ เชลซี น่าผิดหวังจนสุดท้ายถูกปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวในซีซั่นนี้ แม้จะเผชิญการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ยังทำ 13 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จาก 33 เกม และมีส่วนช่วยให้ทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงการเข้าชิงฯ โคปปา อิตาเลีย ด้วย

ที่ผ่านมาเจ้าตัวแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในอิตาลีต่อไป ล่าสุดสื่อแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่าทาง ลูกากู ยินดีจะลดค่าเหนื่อยลงเพื่อที่จะได้กลับมาอยู่กับ อินเตอร์ ถาวรอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามต้องรอดูการมาของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เตรียมเข้ารับงานคุมทีมสิงห์น้ำเงินว่าจะต้องการ ลูกากู ไว้อยู่ในทีมต่อไปหรือไม่ รวมถึงเรื่องค่าตัวที่ทั้งสองสองสโมสรจะต้องเจรจากันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด