:::     :::

ผีรุดหน้าถกเปแอสเชคว้าเนย์มาร์

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566
4,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เจรจา เปแอสเช คืบหน้าไปมากถึงโอกาสคว้า เนย์มาร์ ร่วมทีม

กองหน้าชาวบราซิลกำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดฟื้นฟูอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ส่งผลให้นักเตะพลาดลงสนามตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

กระนั้นสถานการณ์ของแนวรุกวัย 31 ปีอยู่บนความไม่แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้มีแฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เดินทางไปประท้วงถึงหน้าบ้านนักเตะ นอกจากนั้นมีรายงานว่า เปแอสเช พร้อมเปิดทางปล่อยตัวออกจากทีม

สื่อแดนน้ำหอมรายงานตรงกันว่า เปแอสเช เริ่มแสดงท่าทีให้ เนย์มาร์ ย้ายสังกัดโดยพร้อมรับฟังข้อเสนอต่างๆ รวมถึงการยืมตัวในซีซั่นหน้า

ล่าสุด เลกิ๊ป ตีข่าวมีหลายทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เริ่มดำเนินการติดต่อ เปแอสเช เพื่อเจรจาเกี่ยวกับรายละเอียดของ เนย์มาร์ และความเป็นไปได้ในตลาดซื้อขายรอบต่อไป

แต่สื่อดังแดนน้ำหอมรายงานว่าทีมที่รุดหน้าไปกว่าใครคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะการเจรจาลงไปถึงขั้นการต่อรองความเป็นไปได้ต่างๆ แต่ตรงนี้ยังไม่ชัดเจนเพราะ ปิศาจแดง อยากดึงไปใช้งานในรูปแบบยืมตัวเท่านั้นแต่พร้อมรับผิดชอบค่าแรงทั้งหมดของนักเตะ ผิดกับ เปแอสเช ที่คาดหวังปล่อยตัวแบบถาวร

ถือเป็นขั้นตอนที่ยังต้องเจรจากันต่อในอนาคต โดยหลังจากนี้หาก ปิศาจแดง การันตีไปเล่นในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นถัดไปได้สำเร็จน่าจะช่วยให้การหารือดำเนินไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ในรายงานยังเผยด้วยว่า กาเซมีโร่ กองกลางปิศาจแดงพร้อมลงมาช่วยเหลือสโมสรและเกลี้ยกล่อมให้กองหน้าวัย 31 ปีย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})