:::     :::

สื่อเผยวินิซิอุสอาจปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุก เรอัล มาดริด สุ่มเสี่ยงจะถูกสั่งแบน 4-12 เกมหลังถูกไล่ออกจากเกมพ่าย บาเลนเซีย 0-1 พร้อมแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสิน

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่ามีความเป็นไปได้ที่ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนอาจถูกปิดสวิตซ์ในซีซั่นนี้ก่อนกำหนด หลังกองหน้าวัย 22 ปีถูกไล่ออกจากสนามในเกมพ่าย บาเลนเซีย 0-1 และอาจถูกสั่งแบน 4-12 เกม 

วินิซิอุส ตกเป็นเป้าเหยียดเชื้อชาติและสีผิวตลอดเกมที่ เมสตาย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และแนวรุกชาวบราซิเลียนยังเผชิญหน้ากับนักเตะทีมค้างคาวระหว่างเกมบ่อยครั้งจนกระทั่งถูกผู้ตัดสิน รีการ์โด้ เด บูร์โกส เบงโกเอตเชีย ไล่ตะเพิดออกจากสนามในช่วงนาที 90+7 หลังใช้มือฟาดหน้า อูโก้ ดูโร่ 

ตามรายงานระบุว่าการถูกใบแดงโดยตรงจะทำให้ วินิซิอุส ถูกแบน 1-2 เกม แต่แนวรุกชาวบราซิเลียนยังปรบมือให้ผู้ตัดสินหลังการแจกใบแดงให้เขามีความเสี่ยงที่จะถูกแบนไปจนถึงฤดูกาลหน้า หากคณะกรรมการควบคุมวินัยพิจารณาจากพฤติกรรมก้าวร้าวของ วินิซิอุส อาจทำให้สั่งแบนแนวรุกวัย 22 ปีระหว่าง 4-12 เกม 

ขณะที่ฤดูกาลนี้เหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 3 เกมเท่านั้น นั่นหมายความว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาวส่อแววพลาดการใช้งาน วินิซิอุส ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นหากแนวรุกวัย 22 ปีถูกแบนมากกว่า 2 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})